SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền khiến dân tình hốt hoảng vì hình ảnh bị quay lén qua camera thường

Thứ bảy, 04/02/2023 08:38

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền hình ảnh của MC Thanh Thanh Huyền nhưng lại không lung linh như ảnh trên mặt báo.

Trở về từ Philippines sau hai tuần tập luyện để đại diện Việt Nam chính chiến tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền trở về Việt Nam để nhận vương miện cùng sash. Nhan sắc của như MC nhận được sự quan tâm khá nhiều từ giới báo chí truyền thông. Hình ảnh của cô trên mặt báo phải khẳng định là cực lộng lẫy cuốn hút.

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những hình ảnh của Thanh Thanh Huyền qua ống kính camera thường nhưng không hoàn hảo. Cô lộ da mặt sần sùi, kém sắc và đường nét khuôn mặt khá thô, không cân đối nhiên qua ảnh đã chỉnh sửa. Điều này khiến cư dân mạng khá sốc. Không hiểu vì ánh sáng và góc chụp hay do lỗi trang điểm mà dẫn đến những hình ảnh kém xinh này của cô nàng.

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những hình ảnh của Thanh Thanh Huyền qua ống kính camera thường nhưng không hoàn hảo

Khán giả nhận xét về Thanh Thanh Huyền

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ của nhiều chương trình và tạo được dấu ấn vì có thể nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản. Người đẹp đang rất quyết tâm chinh phục vương miện Miss Charm 2023 giúp Việt Nam vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)