SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền tỏa sáng khi trình diễn swimsuit, phía BTC Miss Charm phản hồi về sự cố góc quay

Thứ năm, 09/02/2023 22:19

Trong màn trình diễn mới nhất, Thanh Thanh Huyền đã nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền đang là một nữ MC được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ có lối dẫn tự nhiên, tài nói ngoại ngữ lưu loát mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nắm bắt được lợi thế ngoại hình của bản thân, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những shoot hình khoe vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng rực lửa khó ai bằng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang chinh chiến tại đấu trường Miss Charm.

Thanh Thanh Huyền đang là đại diện Việt Nam tại Miss Charm

Vào chiều ngày 9/2, Thanh Thanh Huyền đã có phần thi swimsuit trong khuôn khổ Miss Charm. Có thể thấy, cô nàng đã có màn trình diễn khá ấn tượng và ghi dấu ấn với khán giả. Sau khi kết thúc, Thanh Thanh Huyền cũng đã đăng tải loạt ảnh diện bikini cực xuất sắc. Bên cạnh body chuẩn chỉnh và đường cong hút mắt, thần thái của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen. Các kĩ năng catwalk hay pose dáng của nữ MC đã được cải thiện rõ rệt.

Cô nàng tỏa sáng khi trình diễn swimsuit

Thanh Thanh Huyền tung bộ ảnh chụp cùng bikini

Sắc vóc lẫn thần thái nhận được nhiều lời khen

Tuy nhiên, trong phần thi lần này, BTC Miss Charm đã khiến khán giả vô cùng thất vọng về cameraman và những góc quay thiếu chuyên nghiệp, thậm chí bị nhận xét giống như "hội chợ". Trước hàng loạt luồng ý kiến trái chiều, phía BTC cũng đã có những phản hồi với khán giả. Theo đó, bà Thúy Nga - đại diện Miss Charm cho biết ý tưởng, sân khấu, MC cho đến máy quay đều là do phía nhà tài trợ chịu trách nhiệm. Bên cạnh đó, bà cũng tiết lộ trong đêm Bán kết và Chung kết sẽ có ê-kip của BTC.

BTC chương trình đã có phản hồi với khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới