SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo bật mí về tính cách không õng ẹo, chưa bao giờ khóc của con gái

Thứ ba, 06/08/2019 10:42

Thanh Thảo đã có những chia sẻ về tính cách của con gái cưng.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo vừa chia sẻ về con gái nhỏ Talia của mình. Cô bé vừa trải qua sinh nhật tròn một tuổi, nặng 14kg và vô cùng bụ bẫm đáng yêu.

Tuy vẻ ngoài giống công chúa nhưng tính cách của Talia như một cậu nhóc: Mạnh mẽ, cực "gấu" và vô cùng cá tính. Thanh Thảo bật mí, cô bé chưa bao giờ khóc lóc khi bị trầy hay té, chỉ khi đói và buồn ngủ thì mới quạu. Thanh Thảo tự hào khẳng định, con gái cô sở hữu đúng cái chất đàn ông của mẹ mình nên không bao giờ khuất phục khó khăn.

Con gái đáng yêu của Thanh Thảo vô cùng cá tính y hệt mẹ mình

Thanh Thảo viết: "Kể cả khi con mặc váy thì nhìn con cũng không õng ẹo được! Con cũng chẳng xinh xắn như 1 công chúa. Cũng không có nét đẹp lai Pháp lai Tây thừa hưởng của mẹ. Nhưng độ hổ báo thì hơn mẹ. Không có gì làm con khóc oà lên, trừ khi con đói hay gây ngủ. Còn kể cả vài ngày là u đầu, trầy trụa tay chân cũng chả sao cả, không giọt nước mắt nào báo hiệu là con đau. Té thì tự đứng dậy chứ không bao giờ khóc hay nhõng nhẽo để ba mẹ đến bế lên. Con gì đốt cả chục dấu sưng tấy cũng không đưa tay gãi, ngứa khắp người thì lăn qua lộn lại chà cho nó hết ngứa. Sinh ra sau cùng nhưng độ gấu thì hơn hẳn mấy anh chị em trong nhà. Nụ cười liên tục trên môi khi trò chuyện với mẹ, nhưng ra ngoài thì mặt lúc nào cũng khó đăm đăm. Con thừa hưởng đúng cá tính mạnh nhất của mẹ và cả cái bản lĩnh đàn ông, không khuất phục khó khăn, làm gì là kiên nhẫn đến cùng của ba. Còn độ khó chịu chắc là của ba rồi. lúc nào dễ thương mới là giống mẹ. Chả cần con đẹp, chỉ cần con luôn khoẻ mạnh, thông minh, ngoan ngoãn và mạnh mẽ nữa cũng được chả sao".

Thanh Thảo cho biết con mình sinh muộn nhưng cá tính nhất

Đi kèm dòng trạng thái, Thanh Thảo chia sẻ loạt hình xinh như mộng và đa dạng sắc thái của con gái Talia khiến ai cũng xuýt xoa.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới