SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo bồng bế, vỗ về "con trai" cưng

Thứ sáu, 09/11/2012 02:23

(Ngoisao.vn) - Thanh Thảo đã bồng bế, nựng nịu và nô đùa cùng cục cưng là bé Jacky Minh Trí, con trai của Thụy Anh trong hậu trường. Cô cũng không ngại vỗ về và gọi bé bằng cụm từ “ngoan, mẹ thương”.

Tối qua (8.11), Thanh Thảo đã góp mặt trong chương trình ca nhạc “Ngàn sao hội tụ”, đây là chương trình ca nhạc do chính cô khởi sướng và duy trì cho đến tận bây giờ.

Lần xuất hiện này cũng đánh dấu sự trở lại của Thanh Thảo tại sân khấu ca nhạc trong nước sau khoảng thời gian mải miết chạy show, lưu diễn ở nước ngoài. Ở lần tái xuất này, vẫn là 1 Thanh Thảo tràn đầy năng lượng cô cười tươi rói trong hậu trường và “bùng nổ” hết mình trên sân khấu.

Thanh Thảo tươi rói chờ tới lượt diễn

Ngay khi kết thúc phần biểu diễn của mình búp bê đã nhanh chóng nghĩ ngơi. Cô tìm niềm vui bằng việc chơi đùa cùng đứa cháu cưng của mình là con trai của em gái cô, Thụy Anh.

Thanh Thảo vui đùa cùng bé Jacky Minh Trí

Ngoài sự xuất hiện của Thanh Thảo thì đúng với tên gọi của nó chương trình lần này với chủ đề “Góc khuất trái tim” quy tụ dàn sao "khủng" tham gia như: Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Maya, Tim, Trương Quỳnh Anh, Quang Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng...

Ái Phương

Quang Hà

Bộ ba: Trương Quỳnh Anh, Tim, Thụy Anh

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Maya

Bộ tứ: Lâm Vũ, Dương Ngọc Thái, Hàn Thái Tú, Vân Quang Long

Dương Triệu Vũ

Đan Trường.

S.T, Photo: An Trần