SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo cho con nuôi Jacky Minh Trí theo học ở Việt Nam, mức học phí được xếp vào hàng 'khủng'

Thứ tư, 14/04/2021 15:51

Nhập học ở ngôi trường mới nhưng bé Jacky Minh Trí - con nuôi ca sĩ Thanh Thảo đã nhanh chóng thích nghi, hòa nhập.

Vào dịp Tết vừa qua, Thanh Thảo đã đưa con gái Tuệ Lâm và con trai nuôi Jacky Minh Trí về Việt Nam. Xác định ở Việt Nam lâu dài nên nữ ca sĩ đã mua một căn hộ cao cấp tại đây. Ngoài ra, Thanh Thảo còn tìm trường cho hai con theo học. Được biết, con gái Thanh Thảo học cùng trường với nhóc tỳ Hà Anh. Hiện tại, bé Tuệ Lâm cũng đã làm quen với môi trường học tập mới.

Ca sĩ Thanh Thảo đã tìm được ngôi trường mới cho con nuôi Jacky Minh Trí. Mới đây, giọng ca "Búp bê con trai" đã đến tham quan nơi Jacky Minh Trí. Cô rất hài lòng và yên tâm bởi: "Ngôi trường khang trang, đầy đủ mọi kỹ năng cho các con, các thầy cô giáo tận tâm và có nhiều bạn học giỏi để các con noi theo.

Sau một năm phải học online tại Mỹ, không được đến trường cùng thầy cô và bạn bè, nên khi được đi học anh hai Jacky rất là vui. Còn tự đi xe bus đến trường mỗi ngày và ngủ trưa tại trường cùng các bạn. Chỉ cần con vui, mọi nguyện vọng của con đều được gia đình thực hiện cho con. Với giáo trình của trường này, con sẽ không bỡ ngỡ khi trở lại trường học ở Mỹ trong thời gian tới. Bên cạnh đó là con sẽ được học đọc và viết tiếng Việt thông thạo", nữ ca sĩ viết.

Ca sĩ Thanh Thảo đến tham quan ngôi trường mới của con trai.

Bé Jacky Minh Trí nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới.

Được biết nơi con nuôi Thanh Thảo theo học là một ngôi trường quốc tế ở Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Học phí của ngôi trường cũng thay đổi theo từng cấp học. Với độ tuổi của Jacky Minh Trí học phí sẽ ở mức hơn 80 triệu đồng/năm. Chưa kể phí cơ sở vật chất 6 triệu đồng/năm và tiền xe đưa đón được tính tùy vào khoảng cách.

Bảng phí theo từng cấp học tại ngôi trường mới của bé Jacky Minh Trí.

Jacky Minh Trí là con chung giữa nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Hiện Thụy Anh cũng đã có hạnh phúc của riêng mình. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc để con có cuộc sống tốt nhất.

Thanh Thảo rất yêu thương và tạo điều kiện để bé Jacky Minh Trí phát triển tốt nhất.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới