SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo cùng các con xuất ngoại dịp đầu năm, bé Jacky và bé Talia chiếm spotlight

Thứ sáu, 06/01/2023 10:53

Thanh Thảo đã đưa các con quay về Việt Nam du lịch và thăm thú khắp nơi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh đưa các con về Việt Nam du lịch. Cô viết: "Đưa các con đi thăm Đức Mẹ Hoà Bình Long Beach để cầu xin sức khỏe cho bà nội bình an cho cả gia đình và mọi sự tốt đẹp cho ông bà ngoại. Cầu nguyện cho Bà Nội của Talia mau khoẻ mạnh, sống lâu trăm tuổi cùng con cháu".

Chiếm spotlight là hình ảnh con trai nuôi Jacky Minh Trí và con gái ruột Talia. Bé Jacky nay càng cao lớn phổng phao và tuấn tú hơn trước bội phần. Nhóc tì để kiểu mái bồng trông cực lãng tử. Nụ cười tươi tắn và hạnh phúc luôn nở trên môi của cậu bé. Đứng cạnh bên Jacky là bé Talia. Càng lớn, ái nữ của Thanh Thảo thon thả hơn nhưng khuôn mặt vẫn bầu bĩnh đáng yêu. Cô bé rất dạn dĩ trước ống kính và có cá tính không kém gì mẹ mình.

Thanh Thảo cùng các con xuất ngoại dịp đầu năm.

Con gái Thanh Thảo là bé Talia càng lớn càng xinh xắn và hoạt bát.

Jacky Minh Trí đã lớn phổng phao và cực tuấn tú.

Thanh Thảo cho biết, con gái mình nghe và hiểu được 3 thứ tiếng Anh - Hoa - Việt và phân định được khi tiếp xúc với ba thì dùng tiếng Hoa, với mẹ thì dùng tiếng Việt. Mỗi khi cô bận lịch biểu diễn, chồng doanh nhân sẽ nhận phần chăm sóc con gái để vợ an tâm làm việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)