SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo dằn mặt cực gắt với trà xanh manh nha ve vãn chồng mình

Thứ hai, 21/02/2022 07:06

Thanh Thảo đã công khai tuyên chiến với những người phụ nữ đang có ý định chen vào hôn nhân của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ có bài viết gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip xúc động về tình cha con ấm áp của ông xã Tom và con gái Talia. Đồng thời, giọng ca "Búp bê con trai" còn hé lộ chuyện hôn nhân bị người ngoài dòm ngó.

Thanh Thảo không ngại cho biết, có một vài đối tượng mê mẩn chồng cô, thậm chí tự tung tin đang cặp kè với anh, bất chấp chuyện anh đã có vợ con. Thế nhưng, nữ ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào nhân phẩm của chồng mình. Cô tuyên bố những đối tượng ấy sẽ không thể chen chân vào tổ ấm của mình.

Thanh Thảo dằn mặt những người manh nha làm trà xanh chèn vào hôn nhân của cô và chồng

Cô viết: "Ba cứ thương mẹ ít ít mà thương Talia nhiều nhiều hoài, nên lâu lâu cứ có tin đồn ba hổng có thương mẹ, ba sống với mẹ lâu như vậy là nhờ có Talia nè.

Vài cô 'để ý' ba còn tự tung tin là ba đang 'cặp' với cổ, tình cảm thân thiết trên mức bình thường nữa chứ. Mẹ nghe xong chỉ cười thôi hà, vì không ai hiểu rõ ba bằng mẹ đâu.

Và chắc chắn rằng có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này, khi tình cảm của ba dành cho con cứ 'hành tó hành tó' như vậy. Mẹ bị ra rìa mà thấy sung sướng vậy đó!".

Mái ấm gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo và chồng

Thanh Thảo công khai hẹn hò với Tom Han vào năm 2017. Cả hai đón con gái đầu lòng chào đời vào năm 2018. Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới