SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo 'đánh úp' mừng sinh nhật chồng, em gái và hội bạn thân đến chung vui

Thứ ba, 27/02/2024 09:20

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của anh rể, nhan sắc của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh gây chú ý.

Dù bận chạy show nhưng Thanh Thảo vẫn dành điều bất ngờ cho người bạn đời là doanh nhân Tom Han trong ngày anh bước sang tuổi mới.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cám ơn các anh chị đã giữ bí mật đến phút chót, âm thầm có mặt ở điểm hẹn rất đúng giờ để khi hai đứa em bay show về là “đánh úp” một cách bất ngờ cho anh ấy có một sinh nhật thật đáng nhớ! Birthday Boy đã bị giật mình thật sự vì không nghĩ trong lúc em bay show mà em và các anh chị vẫn có thể chung tay chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và vui thế này! Cám ơn các anh chị em bạn bè đã yêu quý và dành sự ưu ái cho gia đình em. With Love".

Ca sĩ Thanh Thảo "đánh úp" tổ chức sinh nhật cho ông xã.

Em gái Thanh Thảo cùng rất nhiều người thân, bạn bè đến chung vui.

Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và sống chung với nhau vô cùng hạnh phúc khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Vào năm 2018, cả hai chính thức đón con gái đầu lòng và khiến ai nấy đều cực kì bất ngờ. Được biết, tên thân mật của cô bé là Talia. Từ khi sinh ra, Talia cũng thường xuyên được mẹ cho lên sóng với những khoảnh khắc siêu cưng.

Em gái Thanh Thảo từng vướng ồn ào với Ngô Kiến Huy. Sau đó, cô đã ôm con sang Mỹ sống. Con trai của cô là Jacky Minh Trí cũng đã được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu bé được nuôi dưỡng và tạo điều kiện vật chất đầy đủ sung sướng. Nhóc tì cũng từ chối nhận cha ruột vì không hề gắn bó hay nuôi dưỡng mình ngày nào. Hiện ở trời Tây, em gái Thanh Thảo cũng đã có tổ ấm mới và nhan sắc ngày càng lên hương so với trước đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới