SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo đáp trả khi bị nói cố ý khơi lại chuyện con trai Ngô Kiến Huy để PR

Thứ tư, 23/09/2020 17:15

Nữ ca sĩ đã dành một chia sẻ dài để đáp trả bình luận trái chiều từ dư luận.

Vài ngày nay, chuyện con trai Ngô Kiến Huy biết thông tin về ba ruột và từ chối gặp mặt đã trở thành đề tài hot trên mạng xã hội lẫn truyền thông. Theo chia sẻ từ Thanh Thảo, mặc dù cô không muốn nhắc chuyện quá khứ nhưng bé vẫn tự tìm kiếm và gây xúc động khi thẳng thắn từ chối tìm gặp ba ruột: “Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại ba ruột, con chỉ có gia đình mình thôi”.

Riêng Ngô Kiến Huy, anh vẫn giữ im lặng, không lên tiếng chia sẻ thêm nhưng sau câu chuyện này, quá khứ của nam ca sĩ và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo lại một lần nữa được khui lại. Điều này đã khiến không ít khán giả cho rằng, Thanh Thảo đang cố ý khơi lại chuyện con trai Ngô Kiến Huy để tạo hiệu ứng truyền thông, đánh bóng tên tuổi. Một số bình luận trái chiều cũng được gửi tới cô ngay trên trang cá nhân.

Thay vì im lặng cho qua, nữ ca sĩ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả: “Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé. Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại comment mang tính chất gán ghép như vậy. Jacky vẫn đọc và text tiếng Việt với bà ngoại, nhưng chỉ là những câu đơn giản. Còn câu cần truyền đạt hết ý cho con hiểu thì phải dùng tiếng Anh”. Qua đó cho thấy thái độ của nữ ca sĩ khá gay gắt vì liên tục nhận những luồng ý kiến không hay về phía mình. Trong khi bản thân nữ ca sĩ hiện đang là người phải đứng ra nuôi nấng và dạy bảo bé Jackie Minh Trí.

Thanh Thảo lên tiếng khi bị nói mang chuyện của Ngô Kiến Huy ra để PR

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới