SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo đáp trả, thậm chí nhắc đến của Ngô Kiến Huy khi bị cư dân mạng chỉ trích lời khuyên đón con sang Mỹ với Phùng Ngọc Huy

Chủ nhật, 29/03/2020 21:59

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã phản ứng sắc bén khi bị cư dân mạng ném đá vì lời khuyên thiện chí của mình.

Sau khi hay tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ thay đổi avatar và ảnh bìa trên trang cá nhân sang màu đen. Nhiều nghệ sĩ đã để lại lời động viên, mong nam diễn viên cố gắng vượt qua cú sốc. Đáng chú ý nhất là dòng bình luận của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Cô viết: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

Phùng Ngọc Huy đang vô cùng khổ sở vì không thể về gặp Mai Phương lần cuối

Tuy nhiên, Thanh Thảo lại bị một số cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Họ cho rằng, Phùng Ngọc Huy vô tâm với hai mẹ con Mai Phương ngay cả khi cô lâm bệnh nặng, vì vậy anh không đủ tư cách để mang con sang Mỹ. Một vài người khác lo lắng bé Lavie tương lai phải sống trong cảnh "mẹ ghẻ con chồng".

Trước những phản ứng gay gắt từ dân mạng, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng. Cô cảm thấy bất ngờ khi lời chia sẻ với đồng nghiệp lại nhận nhiều thông tin trái chiều. Nữ ca sĩ khẳng định không bênh vực Phùng Ngọc Huy, nhưng "nghĩa tử là nghĩa tận", cô chỉ mong đàn em cố gắng bù đắp được chút nào hay chút đó.

Thanh Thảo phản bác khi bị chỉ trích vì khuyên Phùng Ngọc Huy đón con sang Mỹ

Bên cạnh đó, Thanh Thảo bất ngờ còn nhắc đến Ngô Kiến Huy trước câu hỏi của cư dân mạng là: Nếu chàng Bắp rơi vào trường hợp Phùng Ngọc Huy, cô có cho nam ca sĩ mang con về nuôi. Thanh Thảp lập tức khẳng định hai chuyện này không hề liên quan. Việc so sánh giữa Ngô Kiến Huy và Phùng Ngọc Huy là hoàn toàn khập khiễng. Cô chắc nịch tuyên bố lí do không bao giờ chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha của Jakie bởi chính Ngô Kiến Huy đã công khai chối bỏ đứa bé là máu mủ của mình: "Các em có biết tại sao Ngô Kiến Huy không được nhận con không? Chỉ vì việc yêu cầu thử ADN của em bé đó. Hành động chối bỏ bằng bất cứ lý do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đã có con với mình. Chính điều đó đưa đến quyết định của chị là chấm dứt mọi mối quan hệ với gia đình đó. Ai trong các em nếu có người thân rơi vào hoàn cảnh của chị, không khéo cả nhà Ngô Kiến Huy cũng sống không yên chứ không chỉ cắt đứt mà không có sự trừng phạt như chị đâu" - nữ ca sĩ gay gắt.

Kết thúc ồn ào, Thanh Thảo mong mỏi dân mạng ngưng phán xét: "Hãy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, bình tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu mình không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo".

Thanh Lam (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới