SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo diện đồ trẻ trung khoe ảnh đạp xe siêu 'xì tin' bên con gái, độ đáng yêu của 2 mẹ con liền gây sốt

Thứ bảy, 16/04/2022 22:19

Loạt khoảnh khắc cưng xỉu của 2 mẹ con Thanh Thảo đang khiến cư dân mạng thích thú.

Vì có đường tình duyên vô cùng lận đận trong suốt 20 năm nên chuyện tình cảm của Thanh Thảo luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Mãi cho đến năm 2017, nữ ca sĩ bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Việt gốc Hoa Tom Han. Ông xã của cô là chủ chuỗi phòng khám nha khoa ở Mỹ lẫn Việt Nam, hơn Thanh Thảo 8 tuổi. Đến hiện tại, sau 5 năm về chung nhà, tổ ấm của nữ ca sĩ ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc bên cô con gái nhỏ.

Cho đến mới đây, Thanh Thảo đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi tung ra bộ ảnh siêu cưng bên con gái. Có thể thấy, khi cùng diện đồ tông xuyệt tông với công chúa nhà mình, Thanh Thảo trông trẻ đi cả chục tuổi. Hơn nữa, khoảnh khắc 2 mẹ con đua nhau đạp xe cũng làm dân tình đứng ngồi không yên vì quá sức dễ thương. Về phía con gái của nữ ca sĩ, vẻ ngoài phổng phao và gương mặt cưng xỉu cũng gây sốt không kém.

Thanh Thảo và con gái đã có với nhau những khoảnh khắc rất đáng nhớ

Cách đây không lâu, Thanh Thảo từng tiết lộ con gái cô là một người mạnh mẽ, ít khóc nhè và rất tự lập. Bé là bản sao hoàn hảo đúc kết từ ba và mẹ, thừa hưởng bản lĩnh của ba và sự mạnh mẽ của mẹ. Chưa kể, những lúc ở nhà, cô bé cũng hay làm trò điệu đà và được mẹ ghi lại những khoảnh khắc siêu dễ thương của mình.

Tổ ấm của Thanh Thảo được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới