SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo được ông xã tổ chức sinh nhật lần 2, nửa kia còn làm nhiều điều khiến nữ ca sĩ hạnh phúc không nói nên lời

Thứ sáu, 10/03/2023 09:48

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ khi về Mỹ tiếp tục được ông xã tổ chức sinh nhật và tạo cho cô nhiều bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh được ông xã tổ chức sinh nhật lần 2. Trước đó, dù chưa đến ngày sinh nhật là ngày 8/3 nhưng cô đã được nửa kia làm sinh nhật tại Nhật Bản và khi về Mỹ cô lại tiếp tục được ông xã Tom Han tạo bất ngờ thêm.

Thanh Thảo được ông xã tổ chức sinh nhật lần 2

Nữ ca sĩ được ông xã tạo nhiều bất ngờ

Anh tổ chức sinh nhật lần 2 cho bà xã tại một nhà hàng, tại đây có sự tham dự của bạn bè và tất cả người thân gia đình. Thanh Thảo không hề biết có gia đình, cô cứ ngỡ chỉ có cô và ông xã đi ăn bình thường chính vì điều này đã khiến nữ ca sĩ không khỏi hạnh phúc. Tiếp đến, cô cho biết, ông xã Tom Han còn tinh tế diện lại bộ đồ 7 năm trước lần đầu tiên gặp cô.

Thanh Thảo đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè

Nữ ca sĩ cho biết, cô hạnh phúc đến mức nói không nên lời

Ít ngày trước, cô vừa có chuyến vi vu Nhật Bản và ông xã cô đã tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ tại đó

"Sáng mùng 8 tháng 3, anh bước đến bên giường, đặt 1 nụ hôn và hỏi "Tối nay em muốn ăn gì?" Em trả lời "Em muốn ăn gì đó gần nhà mình vì sợ anh đi làm về mệt". Vài tiếng sau anh gọi về "Tối nay 7pm mình đi ăn tối nhé!" Và kết quả là bước vô quán ăn đã thấy gia đình, bạn thân có mặt tại đó, mình bất ngờ đến mức không nói được lời nào! Không thể ngờ vì anh đã tổ chức cho mình ở Nhật rồi, vừa về đến Mỹ anh lại gây bất ngờ tiếp với lý do ngày chính thức mới thật sự ý nghĩa! Hạnh phúc đến mức không nói nên lời với những tình cảm anh dành cho mình liên tiếp thời gian gần đây. Từ hành động nhỏ nhất là mặc lại đúng bộ đồ ngày đầu tiên anh gặp mình ở nhà hàng Nhật cách đây 7 năm. Và đặt các món ăn mà mình thích nhất. Người phụ nữ chỉ cần được như vậy thôi là mãn nguyện rồi! Thank you so much My Love" – Thanh Thảo hạnh phúc bày tỏ.

Ông xã cô còn diện lại đồ lần đầu cả hai gặp nhau

Thanh Thảo và người thân cùng bạn bè

Thụy Anh cũng góp mặt trong sinh nhật chị gái

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)