SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo gây bất ngờ khi tạo hình Wednesday, dân mạng lại chỉ trích vì hát quên luôn bản gốc

Thứ tư, 28/12/2022 09:13

Màn thể hiện của Thanh Thảo lại khiến dân tình tranh cãi dữ dội.

Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Thanh Thảo đã có cho mình chỗ đứng vững chắc và nhận được nhiều sự sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc của cô nàng bên nửa kia cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể hơn, Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và sống chung với nhau vô cùng hạnh phúc. Vào năm 2018, cả hai chính thức đón con gái đầu lòng và khiến ai nấy đều cực kì bất ngờ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thanh Thảo lại khiến dân tình tranh cãi vì những lần cover của mình.

Thanh Thảo đang rất hạnh phúc bên Tom Han

Điển hình như mới đây, Thanh Thảo lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng bàn tán rần rần. Cụ thể hơn, nữ ca sĩ đã hóa thân thành nhân vật Wednesday - một cô gái đang rất hot trên mạng xã hội với bộ phim cùng tên. Tuy nhiên, khi cover lại bài hát nổi tiếng, Thanh Thảo đã khiến dân tình lắc đầu ngao ngán vì không hợp. Hơn nữa, cô còn làm cho người nghe hoang mang về giai điệu của bài hát đang nổi tiếng này.

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Thảo gây tranh cãi vì những màn thể hiện rất không phù hợp của mình. Qua đó, cư dân mạng cũng mong cô nàng sẽ chỉ quan tâm đến những mảng mạnh của bản thân thay vì cover những bài hát tương tự. Ở thời điểm hiện tại, những hoạt động hay những màn cover của Thanh Thảo cũng luôn nhận được sự quan tâm và đóng góp từ mọi người.

Thanh Thảo gây chú ý với hình ảnh mới

Tạo hình của cô nàng gây tranh cãi

Màn cover của Thanh Thảo cũng khiến dân tình bàn tán dữ dội

Khán giả đang liên tục đưa ra lời nhận xét

Dân mạng đang liên tục bình luận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)