SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ ở tuổi 41

Thứ tư, 18/07/2018 08:33

Theo một nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ.

Thanh Thảo từng là một trong những ca sĩ đình đám nhất của Việt Nam. Năm 2017, cô công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân tên Tom và chuyển sang Mỹ sinh sống.

Cuối tháng 5 vừa qua, Thanh Thảo bất ngờ thông báo mang bầu con gái 8 tháng dù đã ở tuổi 41. Bản thân cô không muốn chia sẻ tin mừng sớm vì ngại ồn ào đời tư. Thanh Thảo cho biết phải suy nghĩ rất lâu cô mới quyết định công bố.

Thanh Thảo hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Mới đây, theo một nguồn tin thận cận, Thanh Thảo đã chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo vừa chia sẻ cô sinh con gái đầu lòng vào lúc 2h29 ngày 17/7/2018. Nữ ca sĩ trìu mến gọi con gái là "my little Búp bê". Thanh Thảo cho biết cô đã nếm trải cảm giác đau đẻ khi sinh tự nhiên. Nữ ca sĩ có những cơn đau gò tử cung suốt 12 tiếng và những cơn rặn kéo dài để em bé ra đời mạnh khoẻ. Sau đó, Thanh Thảo được da liền da với con. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc mẹ con cô tại bệnh viện từ mấy ngày qua. Thanh Thảo không quên tri ân những lời chúc tốt đẹp đến gia đình cô từ bạn bè và khán giả gần xa.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới