SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo hạnh phúc kể về điều đơn giản nhưng ngọt ngào mà ông xã làm cho mình

Thứ sáu, 11/03/2022 09:44

Cuộc sống của ca sĩ Thanh Thảo sau khi kết hôn cùng doanh nhân Tom Han khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo lại hào hứng khoe chuyến du lịch cùng chồng doanh nhân và cô con gái nhỏ. Nữ ca sĩ không ngại ngần tiết lộ ông xã hết mực cưng chiều và đối xử với cô tốt đến mức bản thân cô còn tự ngưỡng mộ mình: ""Em muốn ăn gì?", "Ăn gì cũng được, tùy anh chọn". Thế là chở thẳng lên Malibu ăn trưa xong rồi về! Ui trời! Xăng Cali đang mắc lắm anh ui. Lần này mình "bẻ kèo" về Việt Nam sớm hơn dự định 2 tuần nên phải bay trước một mình. Ngày cuối trước khi bay, thấy bạn cùng nhà sao mà dễ thương đến lạ lùng. Cưng chiều hết mực và dành hết 24/24 bên cạnh, cảnh chia tay ở sân bay nước mắt rơi như phim Hàn".

Chồng Thanh Thảo cưng chiều vợ hết mực. Anh không ngại vượt đường xa chỉ để đưa vợ con đi ăn trưa thật ngon.

Qua lời chia sẻ của Thanh Thảo có thể cảm nhận được bạn đời của cô luôn chăm sóc và nâng niu cô từng li từng tí. Chỉ cần một câu nói của nữ ca sĩ, ông xã đã sẵn sàng lái xe di chuyển thật xa để cả gia đình có một bữa trưa vui vẻ. Không chỉ thế, anh còn dành thời gian bên cô trong suốt 24 giờ. Đây là điều mà hiếm người chồng nào có thể làm được.

Con gái Thanh Thảo càng lớn càng xinh xắn như bản sao của mẹ. Cô bé cá tính và cực năng động.

Bên cạnh lời khoe chồng, Thanh Thảo còn "bonus" thêm loạt ảnh gia đình hạnh phúc của mình. Bé Talia con gái Thanh Thảo chiếm mọi spotlight vì càng lớn càng xinh xắn lém lỉnh. Cô bé còn trổ tài chơi trượt ván trông cực năng động và hoạt bát. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, con gái của mình rất cá tính, độc lập và thích khám phá những điều mới lạ. Bởi thế, cô và chồng luôn tạo điều kiện cho con vui chơi và học tập theo đúng tính cách của con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới