SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo hạnh phúc khoe má chồng nhắn tin bằng tiếng Việt, mong con dâu có buồn vui gì cũng chia sẻ cùng mình

Thứ tư, 19/06/2019 08:31

Mới đây, Thanh Thảo khoe những tin nhắn trò chuyện cùng mẹ chồng của mình. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Gần đây, ca sĩ Thanh Thảo khiến fan hốt hoảng vì bị mảng vỡ chậu hoa cắt trúng chân khiến cô phải khâu nhiều mũi và nằm một chỗ, hạn chế vận động.

Dù gặp tai nạn không may mắn nhưng bù lại, Thanh Thảo lại cảm thấy ngọt ngào hạnh phúc khi nhận được tin nhắn của mẹ chồng mình. Nữ ca sĩ khoe trên facebook cá nhân: "Chén bát trong mâm còn khua huống chi là vợ chồng với nhau, nhưng nếu mỗi lần có mâu thuẫn mà được má chồng nhắn tin như vậy có chị em nào mà không hạnh phúc. Không có ý bất kính khi show tin nhắn, nhưng khoe với vẻ tự hào vì má chồng là người Hoa năm nay 81 tuổi mà nhắn tin cho mình bằng tiếng Việt như vậy đó! Có đáng yêu không nè mấy chị? Mình thật may mắn có được má chồng tâm lý như vậy. Love".

Thanh Thảo tự hào khoe má chồng tâm lí

Điều bất ngờ với Thanh Thảo cũng như công chúng là má chồng Thanh Thảo là người Hoa, sống ở Mỹ, nằm nay đã 81 tuổi. Thế nhưng, qua những hình ảnh tin nhắn Thanh Thảo đăng tải thì mẹ chồng cô quá tâm lí khi nhắn tin bằng tiếng Việt và dùng từ rất thân mật tình cảm với cô. Bà mong cô xem mình là mẹ ruột, có bất kì vui buồn gì cũng chia sẻ cùng bà. Khi biết Thanh Thảo bị thương ở chân, mẹ chồng của cô còn chu đáo hỏi con dâu muốn ăn gì để mua thức ăn cho cô. Có một bà mẹ chồng tuyệt vời như thế, thảo nào Thanh Thảo không kiềm lòng được mà khoe hẳn trên mạng xã hội thế này.

Thanh Thảo khoe tin nhắn tình cảm của mẹ chồng dành cho mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới