SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo "kêu trời" vì bị công an kinh tế gửi thư mời

Thứ hai, 30/12/2013 16:11

(Ngoisao.vn) - Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh đã kết thúc từ lâu. Song mới đây Thanh Thảo đã “kêu trời” khi bị công an triệu tập về vụ việc có liên quan về công ty cũ.

Chuyện tranh chấp công ty Music Box giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng sau gần 2 năm, nhưng mới đây Thanh Thảo đã đăng trên trang cá nhân những dòng tâm sự mới và "tố" Thúy Vinh xem thường pháp luật. Thậm chí búp bê còn lớn giọng yêu cầu “bà bầu” này nên giải thể công ty.

Cách đây không lâu, Thanh Thảo và Thúy Vinh đã chấp nhận việc thương lượng chứ không kiện tụng ầm ĩ như dự định ban đầu, để đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, “búp bê” đồng ý sang tên cổ phần của mình cho Thúy Vinh và ngừng toàn bộ sự đấu đá, tranh giành công ty với cựu người mẫu cá tính này.

Và trong kinh doanh một khi bạn đã sang tên cho người khác nhưng do từng là cổ phần chính và khi công ty do người khác làm ăn mà sai phạm, không tuân thủ pháp luật thì người chủ trước tức (Thanh Thảo) sẽ bị “tuýt còi”. Mới đây, Thanh Thảo đã lên tiếng than thở khi bị công an kinh tế gửi thư mời liên quan về Music Box dù cô chưa nói rõ là việc gì.

Nguyên văn Thanh Thảo chia sẻ: “Một ngày không vui tí nào! Sáng ra nhận được thư mời của công an kinh tế về vụ việc công ty Music Box cũ, nhiều lần mời nhưng đương sự bên kia không tuân thủ, cần mời mình lên giải quyết vì mình còn đang là cổ đông chính. Mệt ghê! Bà Thuý Vinh làm ơn tuân thủ pháp luật hoặc giải thể công ty dùm, đừng làm gì ảnh hưởng đến mình nữa! Nhất là thời gian này đừng hại não mình! Không biết dựa vào ai mà xem thường dễ sợ! Toà án, sở KHĐT, công an kinh tế mời bao lần không đến?!”.

Chưa biết Thanh Thảo bị triệu tập vì việc gì của công ty cũ nhưng vụ việc lại được lật lại ít nhiều sẽ làm cho mối quan hệ của hai người bạn thân một thời sẽ trở nên căng thẳng hơn.

Marvin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới