SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo khoe ái nữ trổ tài đánh piano nhân ngày sinh nhật, dân tình rần rần khen ngợi

Thứ năm, 13/07/2023 15:11

Dù chỉ mới nhỏ tuổi nhưng tài năng chơi đàn của ái nữ nhà Thanh Thảo khiến nhiều người kinh ngạc.

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ được khá nhiều thế hệ 8x yêu thích. Sở hữu giọng hát cao vút cùng khả năng biểu diễn đa dạng, Thanh Thảo đã xây dựng được tên tuổi của mình vững chắc trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình khiến nhiều người ghen tị.

Thanh Thảo là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ được khá nhiều thế hệ 8x yêu thích

Mới đây, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi cô bé được tặng quà nhân ngày sinh nhật. Đáng chú ý, không chỉ sở hữu giọng hát mượt mà và khả năng biểu diễn xuất sắc thừa hưởng từ mẹ mà ái nữ còn thể hiện khả năng chơi đàn piano đáng kinh ngạc. Đoạn video ghi lại cảnh nhóc tì khui quà và biểu diễn ngay tại chỗ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, ái nữ nhà Thanh Thảo không chỉ biểu diễn một cách tài ba trên cây đàn piano mà còn có những biểu cảm háo hức trên gương mặt nhỏ xinh khiến nhiều người thích thú.

Những khoảnh khắc đáng yêu khi cô bé được tặng quà nhân ngày sinh nhật

Theo đó, các fan không khỏi thán phục kèm theo những lời khen ngợi về tài năng và sự đáng yêu của cô bé. Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng rằng con gái Thanh Thảo sẽ tiếp tục phát triển tài năng, trở thành một ngôi sao âm nhạc sáng giá trong tương lai.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới