SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo khoe ảnh hôn bạn trai đại gia đắm đuối sau tin đồn kết hôn

Thứ bảy, 03/05/2014 22:18

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ không ngần ngại khoe ảnh tình cảm kỷ niệm 3 năm yêu nhau với bạn trai đại gia trên trang cá nhân.

Trong khi tin đồn về việc Thanh Thảo sẽ kết hôn vào tháng 7 tới vẫn chưa "hạ nhiệt" thì mới đây, "Búp bê" lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi tung ảnh hôn nhau đắm đuối với "bạn trai đại gia" nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau của hai người. Bức ảnh hôn nhau lãng mạn trên một chiếc thuyền sang trọng (với địa điểm check in ở Thái Lan) cộng với hình ảnh hai bàn tay lồng vào nhau và chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của Thanh Thảo lại làm dấy lên hy vọng về việc cả hai đã "gương vỡ lại lành" và sẽ kết hôn trong tương lai gần.

Được biết trước đó không lâu, chính Thanh Thảo cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện đổ vỡ giữa mình và bạn trai đại gia lâu năm. Tuy nhiên, thời gian sau đó, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, bạn trai đại gia vẫn luôn sát cánh và "hộ tống" Thanh Thảo trong những lần biểu diễn. Với động thái lần này của Thanh Thảo, fans đang thật sự hy vọng vào một cái kết tốt đẹp cho nữ ca sỹ tài năng nhưng đường tình cũng lắm truân chuyên này.

Thanh Thảo đăng ảnh hôn nhau lãng mạn với bạn trai nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Hình ảnh hôn nhau đắm đuối của "Búp bê" và bạn trai đại gia khiến nhiều người cho rằng, cả hai đã "gương vỡ lại lành"

Thanh Thảo cũng khéo léo khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út 

Tora