SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo khoe loạt ảnh cùng ông xã đùa giỡn nhí nhảnh, ngậm ngùi tiết lộ đang bị Tom Han block facebook vì giận

Thứ tư, 17/08/2022 10:36

Dù đã hứa trước với ông xã Tom Han sẽ không tung những hình ảnh này lên mạng xã hội nhưng Thanh Thảo đã nhất quyết đăng vì bị ông xã block facebook.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh của mình và ông xã Tom Han trong chuyến du lịch vừa rồi tại Việt Nam. Trong loạt ảnh, cả hai diện đồ bơi tình cứ bên dưới hồ, nữ ca sĩ và ông xã còn nhí nhảnh đùa giỡn với nhau, xong Thanh Thảo lại ngọt ngào trao ông xã nụ hôn thắm thiết.

Đính kèm với đó, Thanh Thảo hài hước chia sẻ: "Gần nhau thì như nước với lửa, vậy chứ mà xa nhau thì cũng như lửa với nước vậy đó".

Cả gia đình Thanh Thảo vừa qua đã có chuyến du lịch

Cô và ông xã đùa giỡn đầy mùi mẫn tại hồ bơi

Lại còn hôn nhau nồng thắm

Bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, bên dưới bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai trông không khác gì vợ chồng mới cưới. Đặc biệt, Thanh Thảo còn khiến khán giả bật cười khi cho biết, cô đăng hình vì đang bị ông xã block do giận nhau. Thanh Thảo tiết lộ, trước đó, cô có hứa với Tom Han rằng sẽ không đăng ảnh nhưng vì bị block facebook nên quyết định đăng luôn.

Cô cho biết đang bị ông xã block

Được biết, hiện tại, Thanh Thảo vẫn còn ở Việt Nam, ông xã cô đã về nước trước. Hôm qua (16/8), nữ ca sĩ có đăng tải hình ảnh cùng con gái đưa ông xã ra sân bay. Theo đó, sau khi tiễn bố lên máy bay, ái nữ của cô đã bật khóc vì nhớ. Về phía nữ ca sĩ, cô đã đổi vé để ở lại Việt Nam vui chơi thêm.

Nữ ca sĩ và con gái tiễn ông xã về Mỹ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới