SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo khoe loạt ảnh đón sinh nhật vô cùng hạnh phúc bên ông xã lẫn tình cũ Quang Dũng

Thứ tư, 09/03/2022 14:49

Loạt ảnh đón tuổi mới của Thanh Thảo đang được nhiều người quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật bên bạn bè và người thân. Cô cũng đính kèm dòng trạng thái ngập tràn sự hạnh phúc: "Một buổi tối thật tuyệt vời! Ấm cúng, thân tình, dễ thương và được cười suốt đêm với những người anh thật đáng quý! Cảm ơn mọi người đã cho em một đêm sinh nhật rất vui và hạnh phúc!".

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cả ông xã và tình cũ Quang Dũng đều góp mặt trong sinh nhật của Thanh Thảo. Cô nàng cũng không ngần ngại ngồi giữa cả 2. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên chồng lẫn tình cũ. Diện trên mình chiếc váy màu đỏ cùng lối make up đậm đà, Thanh Thảo trở nên nổi bần bật và chiếm hết spotlight trong bữa tiệc.

Thanh Thảo đón sinh nhật hoành tráng bên Quang Dũng và ông xã

Bên cạnh đó, ngoại hình của Quang Dũng cũng được quan tâm không kém. Bởi cách đây không lâu, anh từng tăng cân đến mức phải sắm lại toàn bộ quần áo nhưng nay đã lấy lại phong độ. Ở thời điểm hiện tại, dễ thấy Quang Dũng sở hữu ngoại hình rất bảnh bao, phong trần và được nhiều người khen ngợi hết lời.

Quang Dũng đã lấy lại phong độ sau một thời gian tăng cân

Trước đó, Thanh Thảo và Quang Dũng từng có chuyện tình lãng mạn. Được biết, cả 2 quen biết nhau trên một chuyến xe bus từ Đức về Czech vào đêm Noel trong chuyến đi lưu diễn Châu Âu. Tuy nhiên, sau thời gian 4 năm gắn bó, Quang Dũng và Thanh Thảo bỗng thông báo đường ai nấy đi. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn là tri kỉ và luôn hỗ trợ nhau hết mình.

Sau khi hết yêu, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn là tri kỉ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới