SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo không muốn dính đến scandal Thúy Vinh quỵt nợ

Thứ tư, 19/03/2014 11:15

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo bày tỏ quan điểm không có ý định muốn đụng chạm hay liên quan đến những thông tin gần đây về việc "bạn cũ", cựu người mẫu Thúy Vinh quỵt tiền mua đồ.

Trong 2 ngày qua, thông tin nhiều chiều từ những người bạn quen biết của cả ca sĩ Thanh Thảo liên tục bàn ra nói lại vụ việc "bà bầu" Thúy Vinh quỵt nợ chị Lê Thanh Ngọc đang sống tại Singapore với tổng số tiền 328 USD (5,6 triệu). 

Thông qua những dòng tin nhắn được chính "chủ nợ" Lê Thanh Ngọc cung cấp, Thúy Vinh đã nhờ mua 2 món đồ tại Singapore từ tháng 10.2013. Tuy nhiên, hơn 6 tháng trôi qua Thúy Vinh vẫn chưa lấy đồ và thanh toán tiền cho chị Ngọc. 

Vụ việc lùm xùm của Thúy Vinh hoàn toàn không liên quan đến Thanh Thảo, nhưng bất ngờ vào khuya 18.3, nữ ca sĩ lên trang cá nhân bày tỏ mong muốn đừng lôi kéo tên tuổi cũng như hình ảnh của cô vào scandal này. 

"Thời gian gần đây, phụ huynh Jade Lee - phụ huynh của em Lê Vân Lee, học trò cũ do mình đào tạo có gửi thư nhờ mình giải quyết giúp vụ việc này. Nhưng thật sự đây là chuyện riêng 2 người phải tự giải quyết vì mình không liên quan. Hy vọng là có uẩn khúc gì ở đây vì bản thân Thúy Vinh cũng không khó đến mức đi quỵt số tiền này. Nhất là của phụ huynh cũ thì rất mang tiếng cho cả mình nữa. Không biết đã xác minh sự thật chưa mà báo chí đã viết tin rồi?", Thanh Thảo viết.

 Những tin nhắn trao đổi vụ việc Thúy Vinh bị nghi quỵt nợ do chính phụ huynh của học trò tố cáo.

Theo Một thế giới