SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo kỷ niệm 6 năm ngày cưới, gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến ông xã

Thứ tư, 09/11/2022 14:47

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Thanh Thảo cảm ơn ông xã của mình đã đến bên cạnh và giúp cô quên đi những sầu lo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại những hình ảnh tình tứ của mình và ông xã nhằm để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Thanh Thảo và ông xã hôn nhau cực tình trong clip

Thanh Thảo và Tom Han đã kết hôn được 6 năm

Đính kèm với đó, Thanh Thảo đã mượn bài hát của chính mình để gửi lời cảm ơn đến ông xã Tom Han: "6th Happy Anniversary. Cám ơn anh đã tìm thấy em và cám ơn anh luôn ngồi cạnh bên. Bằng lời yêu thương trìu mến, dắt em đi qua từng cơn bão lòng. Cám ơn anh đã tìm thấy em và cám ơn anh chưa bao giờ bỏ rơi em. Tình yêu quá lớn anh cho đã giúp em quên sầu lo".

Nữ ca sĩ lấy chính bài hát của mình bày tỏ sự cảm ơn với ông xã

Kết hôn đã lâu, đến nay, Thanh Thảo và ông xã lúc nào cũng tình tứ như vợ chồng son

Thanh Thảo được biết đến với biệt danh là "Búp bê", cô là giọng ca nổi tiếng của những năm 2000 và sở hữu nhiều bản hit như Búp bê không tình yêu, Búp bê đẹp xinh, Búp bê biết yêu... Năm 2017, nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân người Việt gốc Hoa tên Tom Han. Được biết, Thanh Thảo rất được ông xã cưng chiều, Tom Han từng chi 14 tỷ mua nhà tặng vợ, đồng thời, anh còn chi 5 tỷ để vợ làm liveshow. Hiện tại vợ chồng Thanh Thảo có một ái nữ và gia đình nữ ca sĩ đang sinh sống ở nước ngoài.

Thanh Thảo rất được ông xã cưng chiều

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)