SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo lo lắng khi con gái bị hàng chục nốt sưng tấy đỏ trên người

Thứ bảy, 27/07/2019 09:25

Chỉ sau 1 đêm ngủ dậy, trên người cô con gái nhỏ Talia bỗng nổi hàng chục nốt đỏ sưng tấy gây ngứa khiến ca sĩ Thanh Thảo không khỏi lo lắng.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự lo lắng trên trang cá nhân khi con gái nổi rất nhiều nốt đỏ bất thường trên người. Biểu hiện của những nốt này là sờ vào cứng, gây ngứa ngáy cho con - thêm nữa vì bác sĩ đang bận ở bệnh viện chưa về phòng khám được nên càng khiến cô lo lắng.

"Con ngủ 1 đêm đến sáng tự nhiên hai cái chân bị con gì cắn mà sưng hết vậy nè! Làm sao đây? Bác sĩ đang bận ở bệnh viện chưa về phòng khám nên chưa khám được cho con. Cả một chục dấu sưng tấy đỏ, sờ vào cứng cứng, con ngứa thấy tội ghê!" - Thanh Thảo lo lắng chia sẻ.

Thanh Thảo lo lắng khi con gái bị hàng chục nốt sưng tấy đỏ trên người

Sau khi được khám bác sĩ, Thanh Thảo đã yên tâm phần nào. Theo đó vì con gái quá nhỏ nên bác sĩ chỉ định theo dõi chứ không cho bôi hay uống thuốc gì.

"Bác sĩ nói baby nhỏ quá nên chỉ theo dõi thôi chứ không cho bôi hay uống thuốc gì được. Vài ngày nữa nếu nhiễm trùng mới tính tiếp. Còn không nhiễm trùng thì thôi, từ từ nó hết. Mùa này trẻ con bị nhiều, nhất là nhà có chó, bọ chét cắn. Nhà mình thì không có chó nhưng nếu ai mang chó tới chơi trên thảm, cũng sẽ có bọ chét cắn baby" - cô cho biết. "Bác sĩ cũng nói là nếu không sốt là yên tâm không sao. Bọ chét hay côn trùng mùa này cắn trẻ con nhiều lắm" - Thanh Thảo chia sẻ thêm về nguyên nhân gây ra những vết tấy đỏ trên người con gái.

Nữ ca sĩ cho biết, nhiều khả năng con gái chị bị côn trùng hoặc bọ chét cắn - bởi mùa này trẻ con bị nhiều

Trạng thái của nữ ca sĩ khiến không ít bạn bè, dân mạng cảm thấy lo lắng nên sau khi thăm khám cho con gái - Thanh Thảo đã lên tiếng cám ơn và trấn an mọi người.

"Cám ơn cả nhà quan tâm cho con. Con đã đi bác sĩ. Chỉ là côn trùng cắn. Bác sĩ nghĩ là bọ chét nhưng nhà không có nuôi chó. Có thể là ai đó mang chó đến nhà bọ chét trốn dưới thảm. Bác sĩ nói con còn baby quá nên không dám cho uống thuốc gì cả. Bôi gì lên da cũng sợ kích ứng nên nếu sáng giờ mẹ dùng after bite for baby mà con không ngứa và không bị gì hết thì tiếp tục dùng cũng được. Con không nóng sốt là yên tâm. Quan trọng là mẹ đã kêu công ty giặt thảm đến nhà giặt hết tất cả thảm và clean cả nhà rồi".

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới