SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo mang đến 200kg hành lí ra Hà Nội phục vụ liveshow

Thứ tư, 29/06/2016 08:06

Thanh Thảo đã vận chuyển số lượng hành lý lớn nhất từ trước đến nay ra Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow để đời của mình.

Chiều qua (28/6), Thanh Thảo đã rời Sài Gòn ra Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow đánh đấu chặng đường 20 năm ca hát của mình với chủ đề "Keep On Moving" trước ngày diễn ra chương trình 10 ngày để tập luyện với ban nhạc. Nữ ca sĩ đã vận chuyển lượng hành lý "khổng lồ" lên đến 200 kg phục vụ cho liveshow.

Thanh Thảo cho biết, trong 200 kg hành lí thì có 100 kg là 20 bộ trang phục lộng lẫy được thiết kế dành riêng cho show diễn đặc biệt, kết đá rất hoành tráng nên khá nặng và công phu. Ngoài ra, Thanh Thảo còn mang 50 khung CD album đã từng thực hiện ra Hà Nội để trang trí cho khu vực triển lãm chặng đường 20 năm ca hát của mình.

Đi cùng Thanh Thảo ra HN lần này là em trai Minh Quân lo về mảng âm nhạc phụ cho chị và trợ lý chuyên lo về ăn uống và sức khoẻ cũng được mời ra HN từ sớm để chăm sóc việc ăn uống cho Thanh Thảo trước show.

Thanh Thảo xuất hiện với trang phục trắng đen khỏe khoắn, trẻ trung. Bên cạnh trang phục sẽ mặc trong liveshow, Thanh Thảo còn mang ra Hà Nội 20 bộ trang phục mà cô từng diện trong các chương trình trước đây của mình để khoác lên các ma-nơ-canh như một kỉ niệm đẹp.

Nữ ca sĩ đang check in tại quầy ưu tiên của hạng thương gia để chờ làm thủ tục cũng như sắp xếp lượng hành lý "khủng".

Thanh Thảo tất bật với số hành lí của mình

Liveshow lần này có một ý nghĩa đặc biệt với cô và cô tin chắc mình sẽ được đón nhận thật nhiều tình cảm từ khán giả thủ đô cũng như các tỉnh phía Bắc.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)