SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo thành công khi làm được điều này đối với những người đàn ông từng đi qua cuộc đời

Chủ nhật, 05/03/2017 08:21

Trải qua nhiều cuộc tình nhưng Thanh Thảo vẫn giữ được mối quan hệ tốt với những người đàn ông đã đi qua cuộc đời của mình.

Chắc hẳn ai đã từng yêu, từng chia tay cũng quen với câu nói 'khi đã hết yêu thì sẽ trở thành người xa lạ hoặc kẻ thù của nhau'. Trong showbiz Việt cũng không thiếu những cặp đôi sau khi chia tay đã nói xấu, tố cáo nhau gây xôn xao dư luận. Bởi vậy, việc làm bạn sau khi chia tay là điều ít cặp đôi nào làm được.

Thế nhưng, nữ ca sĩ Thanh Thảo lại rất thành công khi làm được nhiều đó. Khi không còn yêu, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt thậm chí trở thành người bạn tri kỷ của những người đàn ông đã từng thuộc về 'búp bê'.

Thanh Thảo có hạnh phúc viên mãn ở độ tuổi U40

Mặc dù chưa có một đám cưới hoành tráng diễn ra nhưng ca sĩ Thanh Thảo đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai ở Mỹ. Sau một thời gian giấu kín, cuối cùng chân dung bạn trai của 'Búp bê' cũng được tiết lộ.

Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai

Có thể thấy, bạn trai hiện tại của Thanh Thảo rất quan tâm, yêu thương và chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực. Anh cũng trở thành người bố tốt của bé Jacky Minh Trí.

'Búp bê' được bạn trai quan tâm chu đáo khiến nhiều người ngưỡng mộ

Anh cũng có mối quan hệ tốt với người thân, bạn bè của Thanh Thảo

Đặc biệt, bạn trai của Thanh Thảo rất yêu thương Jacky Minh Trí

Thanh Thảo có mối quan hệ tốt với bạn trai cũ đại gia

Ca sĩ Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm chú ý. Những tưởng sau khi ở bên nhau nhiều năm, Thanh Thảo với Trọng Đại sẽ tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, khoảng cuối năm 2016, Thanh Thảo cho biết cô và đại gia Trọng Đại đã hết duyên nợ.

Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại thời còn yêu nhau

Dù không còn là người yêu của nhau, nhưng Thanh Thảo vẫn kêu Trọng Đại là 'bố của con mình' xưng 'mẹ Thảo'. Bởi trong mắt của cô, anh vẫn là người bố nuôi rất tốt của Jacky Minh Trí. Cả hai vẫn giữ quan hệ tốt với nhau.

Vị đại gia này vẫn là người bố nuôi tốt của con trai Thanh Thảo

Thanh Thảo và Quang Dũng hết yêu vẫn trở thành bạn tri kỷ

Sau bốn năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo không thể trở thành bạn đời. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm gắn bó hơn nhiều đó là tri kỷ.

Thanh Thảo và Quang Dũng luôn hỗ trợ nhau trên con đường nghệ thuật

Trong công việc, Thanh Thảo và Quang Dũng là đồng nghiệp hỗ trợ nhau hết sức có thể. Thậm chí trên sân khấu, họ vẫn hóa thành đôi tình nhân say mê hát cùng nhau. Còn ngoài đời, họ chia sẻ những vui buồn cho nhau trong cuộc sống. Trên Facebook của Quang Dũng và Thanh Thảo, dễ nhìn thấy nhiều tấm ảnh họ đi chơi chung, ăn uống vui vẻ bên bạn bè.

Có lẽ nhờ điều kiện thường xuyên được gặp, làm việc với nhau cũng như tính cách và sự đồng cảm của họ đã tạo nên một tình bạn tri kỷ hiếm có trong showbiz Việt.

Ngoài đời, họ là bạn tri kỷ của nhau.

Thành tích học tập của con gái Việt Hương và con trai Thanh Thảo ở nước ngoài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới