SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo thừa nhận từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng

Thứ hai, 08/08/2016 16:40

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Thanh Thảo lại khá lận đận trong đường tình duyên. Ít ai biết rằng, nữ ca sĩ từng đính hôn với với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng...

Một người chị thân thiết đã không khỏi xúc động khi nói về cuộc đời Thanh Thảo: "Chị thấy thương em quá! So với các ca sĩ cùng thời chị thấy em nặng nợ gia đình, khổ sở và lận đận nhất. Chẳng thấy ca sĩ nào khổ như em. Nhan sắc và sự nổi tiếng không bằng em nhưng hầu hết đều lấy chồng tỷ phú và đại gia hết rồi, ai cũng giàu và sống an nhàn, nhìn em cứ đầu tắt mặt tối, hết lo người này lại đến lo việc khác, nghỉ ngơi đi em..." .

Thanh Thảo đã từng đính hôn với đại gia nước ngoài, ở biện thự, đi xe tiền tỷ

Khi nhắc đến việc lấy chồng, Thanh Thảo lại "chạnh lòng" bởi nó khiến cô nhớ đến quá khứ đã từng đính hôn với đại gia nước ngoài. "Mình may mắn đã từng trải qua quá nhiều cung bậc trong cuộc sống, đã từng là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, đã từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng, ở biệt thự, đi xe tiền tỷ, xách túi Hermes từ cách đây chục năm rồi và cũng từng mặc hàng hiệu từ đầu đến chân. Đã từng mua nhà khi bước vào tuổi đôi mươi, mua xe hơi từ khi rất trẻ tuổi..."., Thanh Thảo viết.

Nhưng cuối cùng cả hai cũng không đi đến đâu và đó cũng là một kỷ niệm buồn mà Thanh Thảo đã từng trải qua. Sau tất cả mọi chuyện, Thanh Thảo luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ và kiên cường. Nữ ca sĩ cho biết, chỉ có gia đình và vài người bạn chí cốt mới hiểu đôi khi chỉ là cô đang "giả vờ" mà thôi.

Cuối cùng, Thanh Thảo tự hỏi: "Có chắc rằng tỷ phú hay đại gia họ hoàn toàn hạnh phúc và sung sướng? Có chắc rằng lấy chồng giàu, ở nhà to là bình yên? Tất cả phải từ bản thân mình cố gắng phấn đấu và tìm đến đích của cuộc đời mình. Và đích đến của mình là cả gia đình mình được ấm no, con cái ngoan ngoãn, bản thân được cùng tình yêu đi du lịch khắp nơi. Nhưng không phải mơ ước là được đâu. Cái gì cũng còn phải tuỳ duyên. Sướng khổ cũng không thể đổ tội cho "cái số nó thế", đôi khi bất cứ chuyện gì xảy ra với cuộc đời mình, cũng nên nhìn lại lỗi của mình ở đâu?".

Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến. Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Thanh Thảo vẫn một mình. Nhiều người hâm mộ mong rằng thần tượng của mình sớm tìm được bến đỗ bình yên sau khoảng thời gian đầy sóng gió.

>> Chân dung cha đỡ đầu của con trai Thanh Thảo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới