SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tiết lộ chi tiết sốc khi biết Lâm Khánh Chi từng có tình cảm với mình trước lúc chuyển giới

Thứ ba, 22/05/2018 08:54

Sau những người tình là nam ca sĩ D.T và cầu thủ Đại Đồng, Lâm Khánh Chi tiếp tục bật mí từng có tình cảm với một nữ ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz Việt vào những năm 1990-2000 với nghệ danh là Lâm Chí Khanh. Tuy nhiên, đến năm 2012, Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoài vô cùng nữ tính. Sau đó, cô quyết định chuyển giới để được là chính mình - một người phụ nữ chân chính.

Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ khá nổi tiếng của showbiz Việt

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã kết hôn

Cách đây không lâu, trong một talk show, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm trước khi chuyển giới. Thay vì những câu chuyện tình với phái nam thì Lâm Khánh Chi lại bật mí tình yêu với một nữ ca sĩ và đó là Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ cho biết từ trước tới nay chưa bao giờ kể chuyện tình cảm của mình với Thanh Thảo vì sợ bị coi là PR tên tuổi.

Thanh Thảo chính là cô gái mà Lâm Chí Khanh từng rung động khi còn trong hình hài con trai.

"Tôi và Thanh Thảo là một cặp đôi đi hát thường xuyên khắp các tỉnh. Bầu show mời một là phải mời hai, đi đâu cũng có nhau, không có Thanh Thảo thì tôi sẽ không hát. Một cặp đi với nhau thì biển người xem, mùng 4 Tết có show mà 2-3h trưa đã cháy vé. Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều".

Ngay sau chia sẻ của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ đoạn phỏng vấn với chia sẻ khá hài hước. Thanh Thảo cho biết, Lâm Khánh Chi quên kể chi tiết, cả hai ở chung phòng nhưng khi Thanh Thảo đi tắm ra thì phát hiện mất cái đầm hồng và đôi giày cao gót. Cô chưa hết ngạc nhiên đã nhìn thấy Lâm Khánh Chi đang mặc cả bộ và đứng soi gương.

Thanh Thảo cũng phản ứng hài hước trước chia sẻ của Lâm Khánh Chi

>> Lâm Khánh Chi: 'Chị và Hương Giang không hề ghét nhau'

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)