SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tiết lộ Thuý Vinh đang ngập trong nợ nần, túng thiếu

Thứ sáu, 27/10/2017 09:20

Nữ ca sĩ Thanh Thảo 'tố' cựu người mẫu Thuý Vinh gây khó dễ cho cô từ khi rời bỏ công ty.

Tối qua (26/10), trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài. Nội dung chính của status là nhắc lại câu chuyện bị bạn thân cũ là cựu người mẫu Thuý Vinh giành giật công ty và chiếm đoạt sim điện thoại cách đây nhiều năm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết Thuý Vinh đã một mình thao túng tài sản nhạc số của công ty, độc quyền nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, hứa hoàn vốn 60% cổ phần với con số vài trăm triệu nhưng im không trả. Vì không muốn dây dưa ở toà và mong cuộc sống yên bình nên Thanh Thảo đã bãi bỏ đơn kiện cựu người mẫu.

Không chỉ thế, Thanh Thảo cũng bày tỏ sự bức xúc khi chiếc sim điện thoại của cô do một người anh tặng, sử dụng gần 20 năm nay đã bị Thuý Vinh chiếm đoạt và đem đi cầm cố vì quá túng thiếu: "Bạn không muốn trả thì bạn cứ việc đem bán sim mà kiếm ít tiền. Mình biết bạn đang túng thiếu khắp nơi nên không từ thủ đoạn nào kiếm tiền, nghe nói bạn đem cái sim đó đi thế chấp rồi, bây giờ chắc không có tiền chuộc lại, nên ép mình đưa tiền cho bạn thì bạn trả lại cái sim".

Status khá dài của Thanh Thảo nhằm "gửi nhỏ bạn thân năm nào"

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng không quên chụp lại màn hình những tin nhắn "tố" Thuý Vinh lừa đảo rất nhiều phụ huynh với số tiền tổng cộng lên tới gần 1 tỷ đồng. Hiện tại, dù đã cố gắng liên lạc với cựu người mẫu Thuý Vinh nhưng cô không bắt máy.

Kèm theo status là những tin nhắn và lời tố cáo từ phụ huynh khi cho con đến học tại công ty âm nhạc của Thuý Vinh

>> 3 chữ 'duyên' - 3 bước ngoặt trong cuộc đời Thúy Vinh

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)