SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho ông xã, tiết lộ lý do ngày xưa sang Mỹ định cư

Chủ nhật, 26/02/2023 10:22

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, thời điểm đó có nhiều biến cố nên cô quyết định sang Mỹ sống.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải một đoạn clip mừng sinh nhật ông xã. Được biết, Thanh Thảo đã cùng bạn bè, gia đình tổ chức cho ông xã Tom Han một buổi tiệc sinh nhật tại nhà. Tham dự sinh nhật của ông xã nữ ca sĩ gồm có mẹ cô, gia đình nhà Hiền Mai,...

Gia đình Hiền Mai đến dự sinh nhật ông xã Thanh Thảo

Thanh Thảo cùng bạn bè tổ chức sinh nhật cho ông xã

Ông xã nữ ca sĩ đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ và gia đình, bạn bè tạo bất ngờ cho Tom Han. Sau đó, Thanh Thảo còn nhí nhảnh ôm bạn đời. Khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Nữ ca sĩ ôm ông xã từ phía sau

Hiện tại Thanh Thảo và ông xã đang sinh sống tại Mỹ. Cả hai có một cô công chúa tên Talia rất dễ thương. Ngoài ra, cặp vợ chồng cũng có cậu con nuôi là bé Jacky.

Thanh Thảo đã sống ở Mỹ nhiều năm nay, mới đây, trong một talkshow Thanh Thảo đã tiết lộ lý do vì sao cô sang Mỹ sống và sinh con. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có một biến cố xảy ra năm 2012 là bà ngoại mất. Đối với tôi, bà ngoại rất là quan trọng. Khi mà bà ngoại mất thì tôi nghĩ mình đứng lên không nổi nữa. Rồi cùng lúc đó có rất nhiều scandal vô tình rơi trúng đầu mình. Mình cảm thấy vừa mất mát cái này và mất mát cái khác nữa. Sự nghiệp lúc đó bắt đầu lung lay. Mình không biết phải làm thế nào, thêm nữa cùng năm đó Jacky lại ra đời và Jacky ra đời trong hoàn cảnh sóng gió. Nên tôi không muốn tiếp tục để cho con khi lớn lên cùng với những sóng gió ở Việt Nam, những điều tiếng và cho con đọc tin tức không tốt về cuộc đời của con. Vì thế tôi quyết định bay sang Mỹ để thay đổi môi trường mới, để con có một cuộc sống mới và cho bản thân mình có thời gian tĩnh lặng, vượt qua những khó khăn".

Thanh Thảo không muốn con trai đọc những thông tin không hay

Thanh Thảo cho biết, thời điểm đó có nhiều biến cố nên cô quyết định sang Mỹ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới