SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật giản dị cho con gái 3 tuổi tại nhà trong mùa dịch, tiết lộ cả gia đình sắp về lại Mỹ

Thứ sáu, 16/07/2021 09:00

Trên trang cá nhân, "Búp bê" Thanh Thảo đã tổ chức sinh nhật giản dị và ấm áp cho con gái Talia tròn 3 tuổi trong mùa dịch tại nhà. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới cả gia đình sẽ về lại Mỹ.

Giữa mùa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp tại TP.HCM, Thanh Thảo vẫn tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con gái Talia. Trong không gian biệt nhà rộng rãi của nữ ca sĩ được trang trí màu sắc vui nhộn với bong bóng, bánh kem hình Baby shark.... Mỗi năm, nữ ca sĩ luôn làm chiếc bánh hình này vì sự yêu thích của "cục vàng".

Tham dự buổi tiệc là người thân trong gia đình của nữ ca sĩ và ông xã Việt kiều Tom Han. Bé Talia được mẹ diện trang phục chiếc váy trắng đáng yêu. Trong suốt bữa tiệc, cô bé rất cười tươi và liên tục nghịch các vật trang trí và chạy nhảy cùng anh hai Jacky Minh Trí và mọi người.

Con gái Thanh Thảo càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Nữ ca sĩ đã viết những lời nhắn yêu thương đến con gái cưng tròn 3 tuổi: "Chúc mừng sinh nhật Talia. Năm nay sinh nhật con vào đúng mùa giãn cách căng thẳng nhất của Sài Gòn. Mẹ dự định đúng ngày 17/7 sẽ làm tiệc mừng cho con, nhưng mọi kế hoạch phải gác lại. Sinh nhật của con được tổ chức sớm để con tạm xa gia đình bên ngoại để về Mỹ và chỉ có thể tổ chức đơn giản ngay tại khuôn viên nhà mình ở và với đúng người thân trong nhà. Vì các cửa hàng bánh đóng hết nên phải nhờ người thân làm riêng một ổ bánh Baby Shark mà con yêu thích. Bánh kẹo mẹ mua hằng ngày cho các con ăn, được giữ trong kho dự trữ, giờ lấy ra làm quà".

Một chiếc bánh đúng sở thích của con gái được nữ ca sĩ Thanh Thảo chuẩn bị.

Cả gia đình còn chụp ảnh cùng nhau trong dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của nhóc tỳ.

Jacky Minh Trí đã vui vẻ chụp cùng mẹ nuôi Thanh Thảo và em gái Talia trong ngày đặc biệt.

Cả hai anh em còn cắt bánh kem cùng nhau.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ làm sinh nhật cho con sớm hơn dự định, vì đây cũng là buổi chia tay gia đình ngoại trước khi cả nhà về lại Mỹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới