SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tổ chức tiệc cho cháu gái mùa dịch, đáng yêu nhất là khoảnh khắc hiếm hoi hai con của Thụy Anh trong khung ảnh

Thứ hai, 30/03/2020 15:34

Hai bé Jolie và Jackie đứng cạnh nhau trông vô cùng dễ thương và thân thiết.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi của bé Jolie, con gái của Thụy Anh và người chồng sau. Vì Mỹ đang giới nghiêm vì dịch corona hoành hành nên nữ ca sĩ chỉ tổ chức tiệc tại gia cho cháu gái theo kiểu "cây nhà lá vườn".

Thanh Thảo viết: "Thời gian này đang cách ly nên sinh nhật của con không được tổ chức mà cũng không được đi ra ngoài chơi. Trong khuôn khổ ở nhà có cái gì thì tổ chức cái đấy cho con vui. Hai bộ đồ Tết của hai chị em là bà ngoại gửi hồi Tết nhưng giờ mới mặc. Bánh kem thì Lý Kỳ Kỳ tặng con, mua luôn cả bong bóng. Thức ăn thì delivery đến nhà. Còn bộ chén dĩa từ Noel đến giờ vẫn còn nên mẹ đem ra tận dụng, miễn là đẹp và các con thích há. Vậy mà con cũng có 1 ngày thật vui cùng gia đình. Happy Birthday 4th Jolie".

Trong ảnh bé Jolie tròn 4 tuổi diện đầm đỏ xinh xắn với khuôn mặt thanh tú vui vẻ thôi nến cùng các thanh viên gia đình. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc bé Jolie đứng bên anh trai Jackie rất tình cảm. Cả hai sở hữu nhiều nét giống nhau nhưng lại giống Thanh Thảo nhiều hơn là mẹ Thụy Anh.

Thanh Thảo tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Jolie âm cúng giữa mùa dịch

Bé Jolie và anh hai Jackie trong một khung hình

Các thành viên trong gia đình mừng sinh nhật cho bé Jolie

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới