SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo “trình làng” bạn trai

Chủ nhật, 18/11/2012 16:45

Ban đầu Trọng Đại (tên bạn trai Thanh Thảo) đúng nghĩa chỉ là một người bạn, người anh. Thảo gọi người yêu là… bố.

Dù đã trải qua không ít mối tình nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Thảo “chịu” đưa bạn trai…ra mắt trước đông đảo báo giới trong buổi họp mặt thân mật ra mắt album mới Nonstop 2012- Bạc trắng tình đời vào tối 15.11.

Cả hai tỏ ra rất tự nhiên mặc dù được các nhà báo “soi” khá kỹ. Theo lời kể của Thanh Thảo thì họ quen nhau đã 10 năm. Ban đầu Trọng Đại (tên bạn trai Thanh Thảo) đúng nghĩa chỉ là một người bạn, người anh. Thảo gọi người yêu là… bố.

Mỗi khi có việc ra Hà Nội hay gặp “trục trặc” là y như rằng Búp Bê phải cầu cứu đến anh. Thảo kể trong tiếng cười. Rồi bỗng một ngày bạn bè Thanh Thảo bộc bạch rằng… hình như là Đại đang thích Thảo. Thảo khẳng định ngay làm gì có. Thế nhưng trước sự quan tâm và chăm sóc quá tận tình, dần dà từ tình cảm bạn bè, anh em họ…yêu lúc nào không hay. Chính thức là 2 năm nay họ luôn luôn có nhau. Trong buổi tiệc, người yêu Thanh Thảo cũng chịu khó quan tâm đến con nuôi của Thảo (bé Jackie).

Nhắc về album mới lần này, Thanh Thảo cho rằng cô đã dành rất nhiều tâm huyết để “tuyển chọn” đến 32 ca khúc đình đám từng làm nên tên tuổi cô như Vị ngọt đôi môi, Có quên được đâu, Ôi tình yêu, Người về cuối phố, Như vẫn còn đây, Em sẽ là người ra đi...32 ca khúc được remix theo thể loại nhạc “sàn” và các bài hát nối tiếp liên tục trong vòng 70 phút.

Điểm đặc biệt là khán giả sẽ bất ngờ với các ca khúc trong album vì toàn bộ 32 ca khúc đều được Thanh Thảo nhờ nhạc sĩ Bảo Lư phối nhạc và thu âm lại mới hoàn toàn. Sau khi phát hành CD, Thanh Thảo sẽ lưu diễn 2 tuần tại Mỹ và sau đó sẽ thực hiện tour lưu diễn giới thiệu album này tại các quán bar từ Nam ra Bắc.

iHay