SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo tự hào vì ông xã chinh phục cột mốc mới, tiết lộ lý do luôn có mặt cùng chồng trong mọi khoảnh khắc dù bận chạy show

Chủ nhật, 30/04/2023 20:53

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Thanh Thảo lại khiến khán giả phải ghen tị.

Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và sống chung với nhau vô cùng hạnh phúc khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Vào năm 2018, cả hai chính thức đón con gái đầu lòng và khiến ai nấy đều cực kì bất ngờ. Được biết, tên thân mật của cô bé là Talia. Từ khi sinh ra, Talia cũng thường xuyên được mẹ cho lên sóng với những khoảnh khắc siêu cưng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của cả gia đình mình. Có thể thấy, trong ảnh, ông xã Tom Han cùng cô con gái xinh xắn của Thanh Thảo đã khiến dân tình mê mệt với loạt khoảnh khắc dễ thương. Bên cạnh đó, khi chinh phục được thành tích mới, ông xã của Thanh Thảo dường như cũng rất hạnh phúc.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Thanh Thảo gây sốt

Ông xã của nữ ca sĩ cũng vừa chinh phục thành tích mới

Đáng nói, khi bị bàn tán về việc không lo chạy show mà chỉ đi theo chồng, Thanh Thảo cho biết cô muôn trân trọng những khoảnh khắc vô giá này. Cụ thể, nữ ca sĩ đính kèm chia sẻ: "Nice hôm nay mưa to quá! Nhưng vẫn không làm khó được Papa của Talia nha! Lại thêm một metal nữa đem về làm kỷ niệm cự ly 21km. Dành cả thanh xuân để chạy bộ là có thật. Và Mama cũng bị hỏi là sao không lo chạy show hát mà cứ chạy theo Papa hoài. Nhưng mà những khoảnh khắc này là vô giá nên cứ vui đi vì cuộc đời cho phép". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Thanh Thảo bên chồng và con gái được khán giả ngưỡng mộ.

Cô cũng luôn có mặt trong những cột mốc đặc biệt của ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)