SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo và ông xã đi du lịch Nhật Bản, tiết lộ lý do không ngủ cùng dù ở chung phòng

Thứ ba, 07/03/2023 20:00

Loạt khoảnh khắc 'tình bể bình' của Thanh Thảo và ông xã nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh của mình cùng ông xã tại Nhật Bản. Những ngày qua, Thanh Thảo vừa chạy show vừa cùng ông xã vi vu. Trong loạt hình ảnh này, nữ ca sĩ và ông xã tình tứ như cặp vợ chồng son. Cả hai ôm hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn tại Nhật Bản.

Thanh Thảo và ông xã đi du lịch Nhật Bản

Hai vợ chồng Thanh Thảo tình tứ như vợ chồng son

Cùng với hình ảnh, Thanh Thảo chia sẻ: "Cả nhà rời Tokyo đi chụp hình núi Phú Sĩ và ghé thăm làng cổ có cái view triệu đô chụp được cái đỉnh núi. Nhưng mà trời nắng ngược, mây lại nhiều nên che hết trơn có thấy núi gì đâu. Đứng canh hoài, diễn đủ kiểu, diễn cảnh phim lãng mạn mãi mà vẫn chưa thấy núi đâu. Nhưng phải công nhận là cảnh đẹp, văn hoá và con người ở Nhật thật sự làm mình thích lắm! Một đất nước xinh đẹp, hiện đại, hiền hoà, lịch sự, nguyên tắc và yên tĩnh một cách lạ lùng. Họ yên tĩnh đến mức 38 ngàn người đến Tokyo chạy bộ, hai bên đường thêm chục ngàn người cổ vũ, vậy mà rất ít tiếng hò hét cổ vũ runner, không có kèn trống rần trời như các nơi khác. Mình la to chút thôi là mọi người nhìn 1 cách kỳ lạ rồi! Kể cả ngay tại sảnh của hotel, người ra vào vẫn im phăng phắc, mình đứng quay video tự sướng có vài phút mà bị nhắc nhở ngay. Đa số ở Nhật vẫn còn đeo khẩu trang, khắp mọi nơi đều có bình xịt khuẩn tự động, khăn chứa cồn và mask cung cấp cho mọi người. Ai nấy đều tuân thủ quy định về phòng dịch".

Thanh Thảo chia sẻ nhiều điều cô trải nghiệm tại Nhật Bản

Cặp vợ chồng tình bể bình mọi lúc mọi nơi

Ngoài ra, Thanh Thảo còn cho biết, cô và ông xã khi đi du lịch không ngủ chung vì lý do là cần sự riêng tư: "Đặc biệt là dù khách sạn cao cấp, giá phòng cao ngất, nhưng phòng nào cũng có 2 giường, cho dù đi 1 cặp vợ chồng. Làm gì thì làm, nhưng đến lúc ngủ thì mỗi người 1 giường riêng nha. Kéo sát lại với nhau cũng không được. Lý do là tôn trọng sự riêng tư khi ngủ nhé! Tóm lại là cám ơn My Love đã tài trợ chuyến du lịch quá lý tưởng! I love it".

Cô và ông xã đi du lịch ở phòng cao cấp

Theo nữ ca sĩ, cả hai không ngủ chung vì cần sự riêng tư

Dù đã có một cô con gái và kết hôn nhiều năm nhưng Thanh Thảo và ông xã Tom Han lúc nào cũng ngọt ngào, cả hai thường tận dụng thời gian nữ ca sĩ đi diễn để du lịch, nghỉ dưỡng.

Thanh Thảo từng cho hay, hiện cô đi hát chủ yếu để thỏa đam mê và du lịch chính vì thế, thường các chuyến chạy show xa Thanh Thảo đều đi cùng con gái và ông xã

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)