SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo vắng mặt vẫn tổ chức sinh nhật trọn vẹn cho con trai nuôi, bé Jacky khoe diện mạo khác lạ

Thứ hai, 19/12/2022 15:36

Thanh Thảo đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật con trai cưng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai cưng là bé Jacky Minh Trí. Cô cho biết năm nay không thể ở cạnh con trai vào đúng ngày mừng tuổi bé nhưng vẫn mừng vì mọi người trong nhà đã tổ chức cho bé rất trọn vẹn.

Nữ ca sĩ viết: "Happy birthday anh Hai Jacky Minh Trí. Năm nay là lần đầu tiên mẹ không có mặt ở nhà vào đúng ngày sinh nhật Jacky, nên Jacky không muốn tổ chức sinh nhật mà chỉ muốn rủ vài bạn thân đến nhà chơi và cùng nhau chơi game, ăn bánh, mừng anh Hai tròn 11 tuổi. Dù ở xa nhưng mẹ vẫn chuẩn bị quà sinh nhật mà anh Hai thích, cùng mẹ anh đặt bánh sinh nhật đúng ý anh Hai và chuẩn bị cho anh Hai một kỷ niệm thật vui cùng các em và bạn bè. Mong anh Hai luôn học giỏi như bây giờ, thông minh, ngoan ngoãn và ăn nhiều chóng lớn".

Con trai nuôi Thanh Thảo lớn phổng phao và tuấn tú hơn trước rất nhiều trong ngày sinh nhật.

Thanh Thảo vắng mặt trong ngày sinh nhật con trai nhưng đã mua quà và căn dặn mọi người tổ chức thật linh đình cho quý tử.

Trong loạt ảnh sinh nhật, bé Jacky Minh Trí cao lớn hơn trước khá nhiều. Càng lớn nhóc tì càng điển trai, chững chạc và trưởng thành trong suy nghĩ. Cậu bé hiện sinh sống và học tập tại Mỹ dưới sự chăm sóc của mẹ nuôi và mẹ ruột. Jacky học giỏi tất cả các môn và chơi thể thao rất cừ. Đây là điều mà Thanh Thảo rất tự hào về con trai nuôi của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)