SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thảo xúc động khi được đồng nghiệp và gia đình bí mật tổ chức sinh nhật

Thứ hai, 08/03/2021 11:00

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Thanh Thảo được tổ chức tối 7/3 tại quán ăn sang trọng TP.HCM có nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến dự. Hai con Jacky Minh Trí và Talia đã tặng quà khiến cô cũng phải xúc động.

Dù xa ông xã nhưng Thanh Thảo đã được những người thân yêu trong gia đình tổ chức sinh nhật ấm cúng và trọn vẹn. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng sang trọng vào tối 7/3, mọi người đã mua bánh và quà tặng khiến nữ ca sĩ rất bất ngờ.

"Cám ơn gia đình và mọi người rất nhiều. Yêu mọi người nhiều. 8/3/2021", cô viết trên trang cá nhân. Được biết, Thanh Thảo đã diện cho mình một chiếc váy xinh đẹp, khoe khéo vòng 1 căng đét cùng vóc dáng thon gọn và làn da trắng trẻo ở tuổi 44. Dịp sinh nhật của người đẹp trùng ngày 8/3 Quốc tế phụ nữ.

Người đẹp thích thú khi được gia đình và bạn bè bí mật tổ chức sinh nhật. Thanh Thảo nở nụ cười rạng rỡ đang chuẩn bị thổi nến. 'Trước đó, "Búp bê" rất hạnh phúc vì được đón Tết cổ truyền và mừng tuổi 44 cùng đại gia đình ở Sài Gòn.

Bữa tiệc sinh nhật, nữ ca sĩ đeo đồng hồ, nhẫn kim cương và diện thêm chiếc váy vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Người đẹp cùng con gái chụp những bức ảnh vui vẻ trong ngày đón tuổi mới. Bé Talia hơn 2 tuổi rất tình cảm, đáng yêu và quấn mẹ không rời. Chồng Thanh Thảo cũng đã về đến Việt Nam để sum họp với vợ con, nhưng chưa hoàn thành việc cách ly nên không góp mặt trong buổi tiệc.

Nụ cười vui vẻ và hạnh phúc của "bà mẹ một con" khi được bạn bè đến chung vui.

Bữa tiệc còn có sự tham dự của diễn viên Hiền Mai và những người bạn thân của nữ ca sĩ ở Việt Nam. Đây là dịp hiếm hoi mà người đẹp vui vẻ cùng mọi người tại quê nhà. Sinh nhật của cô trùng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhưng cô tổ chức sớm một ngày, vào tối chủ nhật để tiện mời bạn bè tụ họp.

Cậu nhóc tỳ Jacky Minh Trí cũng chuẩn bị tặng hoa và trao mẹ Thảo nụ hôn tình cảm. Giọng ca "Búp bê con trai" đã hạnh phúc khi lần này ở Việt Nam đưa các con về cùng.

Thanh Thảo bên mẹ và bố dượng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hà cùng bà xã đến tặng hoa mừng sinh nhật Thanh Thảo.

Hiện tại, ông xã Việt kiều của người đẹp đang ở Việt Nam và hôm nay đã hoàn thành cách ly 14 ngày. Anh về để thăm vợ và con gái. Nữ ca sĩ cho biết hạnh phúc đây là món quà lớn chồng Tom Han dành tặng trong ngày đặc biệt: "Món quà đặc biệt nhất đến từ ông xã. Anh ấy đã sắp xếp thời gian để qua Việt Nam thăm tôi và con gái. Tôi rất hạnh phúc vì sự hy sinh này, vì anh phải gác lại nhiều công việc. Chưa kể việc phải cách ly suốt hai tuần thực sự là điều không tưởng với một người bận rộn và thích hoạt động thể thao như anh. Tôi tin rằng phải yêu tôi và con nhiều lắm, anh mới vượt qua được những khó khăn đó. Ngày anh hoàn thành thời gian cách ly tập trung cũng chính là sinh nhật tôi. Điều này thực sự rất ý nghĩa và đáng trân trọng".

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới