SAO » Chuyện làng sao

Thành thật mà nói, ai có thể sánh ngang với ngoại hình của Lâm Chí Linh? Cô ấy xứng đáng là người phụ nữ đẹp nhất Đài Loan

Chủ nhật, 23/06/2024 11:19

Lâm Chí Linh không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có thân hình đáng kinh ngạc. Cô ấy là một nữ thần thực sự.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Mỹ nhân thế hệ 7X sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, đôi chân dài cực phẩm và vẫn duy trì vị thế mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài nhiều năm nay. Trong mắt nhiều cư dân mạng, cô chính là hình mẫu kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và trí tuệ.

Nếu từng yêu thích Lâm Chí Linh chắc chắn khán giả biết cô sinh ra trong gia đình khá giả nếu không muốn nói là giàu có. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1974 này có bố - ông Lâm Phồn Nam là doanh nhân có tiếng trong ngành công nghiệp nhôm. Mẹ cô cũng là người có học thức cao. Vì vậy, từ bé, Lâm Chí Linh đã có cuộc sống rất thoải mái và được giáo dục rất tốt.

Thuở nhỏ, Lâm Chí Linh phải học hơn 10 tiếng một ngày dưới sự kèm cặp của bố mẹ. Được biết, cô sẽ bị phạt khá nặng nếu thành tích học tập thấp. Lớn lên, Lâm Chí Linh theo học đại học tại Canada với hai tấm bằng về Lịch sử nghệ thuật phương Tây và Kinh tế học. Chân dài xứ Đài từng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ làm ở bảo tàng nào đó khi ra trường. Nhưng tôi thất bại, họ không chấp nhận hồ sơ".

Khi còn trẻ, Lâm Chí Linh khá ngại ngùng và nhút nhát, từng muốn làm việc trong bảo tàng nhưng lại không được nhận. Nhờ nhận ra bản thân có ngoại hình sáng, Lâm Chí Linh làm người mẫu bán thời gian. Về sau khi cảm thấy theo đuổi con đường nghiên cứu, mỹ thuật quá khó khăn, Lâm Chí Linh chuyển qua làng giải trí "toàn thời gian".

Lâm Chí Linh thời trẻ.

Ngoài trình diễn thời trang, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu, cô còn tham gia đóng phim và thể hiện năng lực diễn xuất trong một số bộ phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng...

Được biết, sau một thời gian tham gia giới giải trí, Lâm Chí Linh nhanh chóng vượt mặt cả đàn chị giai nhân số 1 xứ Đài lúc bấy giờ - Tiêu Tường, được mệnh danh là "người đẹp được khao khát nhất" showbiz xứ Đài. Cô còn tạo nên khái niệm "Hiện tượng Lâm Chí Linh" một thời. Khán giả dành nhiều lời ưu ái cho nhan sắc và thân hình hoàn hảo của Lâm Chí Linh.

Năm 2014, Lâm Chí Linh còn vượt qua cả Thành Long lọt top 10 những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc. Chân dài xứ Đài không chỉ được khán giả quê nhà yêu mến mà nhiều fan tại Châu Á cũng dành nhiều lời ưu ái cho vẻ đẹp nổi tiếng này.

Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn nổi tiếng bởi cách đối đáp tinh tế với đồng nghiệp. Chẳng hạn như khi nghe phóng viên bảo bạn diễn Tôn Hồng Lôi từng nhận xét cô là "bình hoa di động", cô đã trả lời: "Không có đâu ạ, anh Lôi không phải là người sân si như thế". Hoặc, khi bị nhận xét rằng cô quá cao và khiến bạn diễn Lương Triều Vỹ lùn đi, cô đã đáp lại: "Trong tim tôi, sức hút của một người đàn ông vượt xa chiều cao của anh ấy".

Trước khi tiến tới hôn nhân, cô từng có thời gian hò hẹn với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc và dính tin đồn cặp kè với một số đại gia. Sau khi kết hôn, người đẹp lựa chọn cuộc sống kín tiếng và sang Nhật Bản sống cùng chồng, tạm rời xa hoạt động của làng giải trí.

Lâm Chí Linh xác nhận kết hôn với chồng, nam ca sĩ người Nhật - Akira vào năm 2019 sau 8 năm quen biết. Họ thực sự tìm hiểu nhau vào khoảng một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Akira kém vợ gần 8 tuổi và không nổi tiếng bằng vợ.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira

Cuối tháng 1/2022, sau 2 năm lập gia đình, Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc sinh con do trở ngại tuổi tác của Lâm Chí Linh. Sau khi sinh nở, cô cũng không quay lại làm việc, tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới