SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thức lần đầu làm rõ tin đồn hẹn hò Diệp Bảo Ngọc

Chủ nhật, 11/06/2023 15:20

Ngay trong buổi fan meeting của Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức đã xuất hiện song ca cùng và lên tiếng chuyện yêu nữ đồng nghiệp này.

Chiều 10/6, Thanh Thức đã có mặt trong buổi fan meeting của Diệp Bảo Ngọc. Anh cùng với bạn diễn song ca bài hát Chung đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù không có thời gian tập dợt trước nhưng cả hai lại vô cùng ăn ý trên sân khấu. Cũng nhân dịp này, Thanh Thức lần đầu anh chia sẻ về nghi vấn mối quan hệ tình cảm với Diệp Bảo Ngọc râm ran suốt thời gian qua.

Anh cho biết: "Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện khi làm chung. Song chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác. Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi".

Thanh Thức lần đầu làm rõ tin đồn hẹn hò Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc cũng giải đáp chuyện thuê fan dự fan meeting.

Ngoài Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc cũng lên tiếng về nghi vấn thuê fan đến để tạo hiệu ứng trong buổi fan meeting. Đại diện nữ diễn viên cho biết: "Chúng tôi không dại dột làm điều đó khi số lượng fan đăng ký tham gia rất đông. Nhưng vì chỗ ngồi giới hạn nên tôi phải đóng link đăng ký lại, đành xin lỗi và hẹn các bạn ở một dịp gần nhất".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới