SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thủy lộ bọng mắt to, bị chê không có nét Hoa hậu khi khoe mặt mộc

Thứ ba, 28/02/2023 14:05

Màn khoe mặt mộc của Hoa hậu Thanh Thủy đã khiến fans sắc đẹp phải bàn tán.

Sau những nỗ lực và cố gắng của mình, Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Bởi lẽ cô nàng là một mỹ nhân sở hữu học thức khá ấn tượng, gương mặt thanh tú kèm theo body chuẩn chỉnh khó ai bằng. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thủy đã đăng tải một đoạn clip biến hình của bản thân. Đáng nói, vào những phút đầu, nàng Hậu đã tự tin khoe mặt mộc của mình. Tuy nhiên, gương mặt kiệm son phấn của Thanh Thủy lại không được đánh giá cao. Thậm chí còn có phần kém sắc khi để lộ bọng mắt to. Bên cạnh đó, những đường nét trên gương mặt của Thanh Thủy cũng bị khán giả đánh giá là không có nét Hoa hậu.

Thanh Thủy bị chê với gương mặt mộc kém sắc

Cô nàng còn để lộ bọng mắt to

So với hình ảnh đã trang điểm, cô nàng được nhận xét không có nét Hoa hậu

Cụ thể, một số lời bình luận từ dân tình: "Bạn này có đôi mắt không được đẹp nên làm Hoa hậu cũng nhiều tranh cãi", "Khoe mặt mộc rồi có liên quan gì nét hoa hậu không", "Nhiều khi đạt được thành công không phải do bản thân xuất sắc mà do may mắn. Biết mình may mắn thì tém tém lại dùm cái", "Chỉ thấy da đẹp còn lại không thấy có nét nào luôn", "Nhìn tầm thường". Thời gian qua, phong độ nhan sắc của Thanh Thủy cũng lên xuống rất thất thường. Khán giả cũng hi vọng cô nàng sẽ biết cách thay đổi hình ảnh và khiến bản thân trở nên hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện.

Khi trang điểm, cô nàng trông xinh xắn hơn rất nhiều

Những lời bình luận từ cư dân mạng

Thanh Thủy thường xuyên để phong độ nhan sắc lên xuống thất thường

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)