SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thúy sốc nặng khi có 'mỹ nữ trẻ tuổi' viết thư tỏ tình con trai

Thứ sáu, 26/02/2021 22:32

Với vẻ ngoài điển trai của mình, con trai Đức Thịnh và Thanh Thúy nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt từ các bạn nữ. Có người còn gửi hẳn bức thư siêu lãng mạn để tỏ tình cậu bé.

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh chính thức về chung một nhà vào năm 2008 sau 3 năm yêu nhau. Năm 2009, họ hạ sinh con trai đầu lòng và gọi "hoàng tử bé" với cái tên Cà Phê. Đáng nói, con trai cưng của nam đạo diễn càng lớn càng điển trai và lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều bạn gái cùng trang lứa.

Mới đây, Thanh Thúy bất ngờ chia sẻ bức thư tình của một "mỹ nữ trẻ tuổi" gửi cho Cà Phê. Cụ thể, cô bé viết: "Con chào cô Thanh Thúy. Xin lỗi cô vì con sẽ không nói tên của con. Nhưng cô có nhớ bạn nữ đã nói thích bạn Cà Phê không cô? Ngoài bạn đó ra thì con cũng thích bạn Cà Phê đó cô. Con cũng đã tỏ tình Cà Phê một lần nhưng không biết bạn ấy có nhớ không, lần đó cũng khá lâu rồi cô ạ! Còn bạn hôm trước nói thích Cà Phê cũng đã tỏ tình vào tháng 6 rồi ạ!

Có nhiều lần con và bạn ấy cố gắng tiếp cận để nói chuyện, chọc ghẹo, lại gần hay làm gì thì bạn ấy vẫn không có biểu cảm gì hết. Con và bạn nữ muốn hỏi cô một vài điều. Cô cố gắng hỏi bạn Cà Phê người bạn ấy thích tên gì nha cô.

Bạn có Zalo, Facebook, Instagram hay tài khoản nào không cô? Nếu có cô cho con xin số và tên ạ! Bạn Cà phê thích màu gì, ăn gì, chơi gì nhất vậy cô? Cô có thể nói chuyện, trả lời con hay là hỏi con điều gì đó bằng cách viết thư cho con rồi nhờ bạn Cà Phê đưa con nha cô".

Bức thư tình siêu lãng mạn được Thanh Thúy đăng tải trên facebook của con trai.

Cô nhóc "đáo để" này còn khéo léo lấy lòng gia đình "crush": "Chúc cô Thanh Thúy và chú Đức Thịnh khỏe mạnh, trăm năm hạnh phúc. Bộ phim Trạng Quỳnh của cô chú hay và vui lắm ạ. Chúc Đỗ Thiên Phú (Cu Tết - con trai thứ 2 cửa Đức Thịnh và Thanh Thúy) mau ăn chóng lớn và khỏe mạnh nha. Chúc Cà Phê tỏ tình thành công với người mình thích nha!".

Bức thư này đã được Thanh Thúy đăng tải trên trang facebook của Cà Phê. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn thay con trai nói lên tiếng lòng của cậu bé: "Hôm kia mẹ mình đã lấy lại được cái facebook cá nhân bị mất. Mình mới vào facebook mẹ mình xem thì thấy mẹ đăng cái này".

Có thể thấy, con trai của Đức Thịnh và Thanh Thúy càng lớn càng điển trai.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới