SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thúy tiết lộ về những đại gia theo đuổi mình, Đức Thịnh chịu tình huống bẽ bàng khi tán tỉnh vợ

Thứ hai, 22/05/2023 09:01

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ về thời mới yêu nhau gây bất ngờ cho công chúng.

Xuất hiện trong buổi talkshow của MC Nguyên Khang, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có những chia sẻ về thời mới yêu nhau của cả hai. Đức Thịnh cho biết, anh ác cảm và cho rằng Thanh Thúy ham tiền, hời hợt vì khi cả hai đang bàn việc thì điện thoại của nữ diễn viên reo liên tục. Nguyên nhân là thời điểm đó cô rất đắt show.

Đến khi diễn vở "Em và ngôi sao", Thanh Thúy liền vào cánh gà khóc khi hoàn thành vai diễn. Đức Thịnh hỏi thăm mới biết cô vừa chia tay bạn trai. Anh xin được đưa cô về và hứa hẹn: "Cho anh 2 tháng, anh sẽ cho em thấy người đàn ông kia cũng không tuyệt vời lắm".

Trong buổi trò chuyện, Thanh Thúy cũng tiết lộ thời trẻ, cô được nhiều đại gia săn đón: "Mỗi lần đến đón, họ đều đi siêu xe cỡ Mercedes, Lamborghini. Anh Thịnh khi ấy cùng lắm là có tài, chưa được công nhận là đạo diễn giỏi, nghề diễn viên chỉ mới hàng thứ chính, ngoại hình càng không có gì đặc biệt".

Thanh Thúy tiết lộ về những đại gia theo đuổi mình, Đức Thịnh chịu tình huống bẽ bàng khi tán tỉnh vợ.

Cặp đôi đã phải rất dung hòa nhiều tính cách trái ngược mới đến được với nhau.

Còn Đức Thịnh thì nhớ hoài lần bẽ bàng khi được Thanh Thúy rủ đi bar ở khách sạn 5 sao. Thanh Thúy hồn nhiên gọi thêm 3-4 cô bạn đến chơi. Lúc thanh toán, Đức Thịnh vã mồ hôi vì không mang đủ tiền. Thanh Thúy đã phải lén đưa tiền để bạn trai không xấu hổ trước nhóm bạn. Trên đường về, đạo diễn khuyên chị không nên đến những nơi xa xỉ, gợi ý những điểm hẹn hò khác như ăn trứng vịt lộn, khô nướng, phá lấu... Và bất ngờ thay, chị đồng ý và thích nghi rất nhanh.

Quan hệ vợ chồng của Thanh Thúy và Đức Thịnh từng căng thẳng vì công việc. Khi chuyển sang sản xuất phim, Thanh Thúy từng tham vọng đưa công ty của mình thành số 1 Việt Nam. Còn Đức Thịnh giữ nguyên cách làm kiểu nghệ sĩ. Dù 4 phim thắng liên tiếp, anh không vui mà ngày càng stress, mối quan hệ vợ chồng trở nên ngột ngạt. Mãi sau này, Thanh Thúy nhận ra mình từng ham tiền, háo danh, muốn được báo chí khen ngợi, muốn kiếm nhiều tiền để tích lũy tài sản. Chị giảm tải việc ở công ty và trở lại diễn xuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)