SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thúy và Đức Thịnh tung bộ ảnh dễ thương kỉ niệm 15 năm ngày cưới, tiết lộ người chủ động cầu hôn đối phương

Thứ sáu, 19/05/2023 20:31

Hàng loạt bức ảnh dễ thương của Thanh Thúy và Đức Thịnh đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vào năm 2008, Đức Thịnh quyết định về chung một nhà với Thanh Thúy sau 3 năm yêu nhau. Cho đến năm 2009, họ hạ sinh con trai đầu lòng và gọi "hoàng tử bé" với cái tên Cà Phê. Đầu năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón con thứ hai là cu Tết. Hơn một thập kỷ bên nhau, vợ chồng diễn viên trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua. Bên cạnh đó, hai cậu con trai cũng là nguồn động lực to lớn giúp cặp đôi thêm gắn kết.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã đồng loạt đăng tải những khung ảnh vô cùng dễ thương trong dịp kỉ niệm 15 năm ngày cưới. Có thể thấy, cả 2 đã có những khoảnh khắc đáng yêu khi cùng tạo dáng chụp ảnh hệt như tuổi teen cùng muôn biểu cảm lầy lội. Thanh Thúy còn vào vai "kèo dưới" để Đức Thịnh tha hồ làm mưa làm gió khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thanh Thúy - Đức Thịnh kỉ niệm 15 ngày cưới với bộ ảnh đáng yêu

Cả 2 gây sốt với những khoảnh khắc dễ thương

Thanh Thúy còn nài nỉ Đức Thịnh rất hài hước

Bên cạnh đó, Thanh Thúy cũng đính kèm chia sẻ lầy lội và tiết lộ mình là người cầu hôn chồng: "Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới, vợ chồng mình bật mí bí mật giấu kín suốt 15 năm qua là ngày xưa đứa nào là người cầu hôn. Bất ngờ chưa bà già". Có thể thấy, qua bao năm, cả 2 vẫn luôn giử được lửa hôn nhân với gia đình hạnh phúc.

Hôn nhân của Thanh Thúy và Đức Thịnh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)