SAO » Chuyện làng sao

Thanh Trần lên tiếng động viên Thiều Bảo Trâm giữa lúc tan vỡ với Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 21/01/2021 07:11

Thanh Trần có chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý giữa lúc drama Thiều Bảo Trâm nghi toang với Sơn Tùng. Cụ thể, cô ám chỉ ai đó có cách cư xử rất kỳ cục với người đã có bồ.

Rạng sáng ngày 21/1, khắp nơi xôn xao bàn tán về drama Thiều Bảo Trâm nghi toang với Sơn Tùng vì có người thứ 3 xuất hiện. Sau khi dàn chị em bạn thân ẩn ý ám chỉ Tuesday, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái dứt khoát khi unfollow Sơn Tùng ngay trong đêm.

Đáng nói nhất, hội bạn thân Vbiz mới đây nghe ngóng được tin nóng hổi rằng, Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi "tổ ấm" với Sơn Tùng! Hành động mạnh mẽ của Thiều Bảo Trâm khiến nghi vấn cặp đôi đã tan vỡ càng có thêm cơ sở. Tiết lộ này của hội bạn thân showbiz đã làm drama Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và "trà xanh" càng thêm căng đét.

Nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi, đồng thời cô còn hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP trên trâng Instagram cá nhân.

Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Thanh Trần cũng đã lên tiếng nhắn nhủ, an ủi đến nữ ca sĩ. Instagram của mình, hot mom Thanh Trần có chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý. Cụ thể, cô ám chỉ ai đó có cách cư xử rất kỳ cục với người đã có bồ.

Cùng lúc đó trên Thanh Trần viết: "Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?".

Có thể thấy Thanh Trần đang khá bức xúc về một cô gái nào đó. Tuy nhiên, vì hot mom không trực tiếp nêu danh tính nên dân tình chỉ có thể đoán già đoán non.

Không chỉ vậy, ông xã của Thanh Trần - Khánh Đặng có vẻ cũng rất tức giận khi đăng story nói ai đó "gian ma", "đừng so sánh với chị tao". Đồng thời, Khánh Đặng cũng động viên chị mình rằng "cố lên chị của em. Một người chị lúc nào cũng thân thiện và vui vẻ với mọi người, đặc biệt chị rất là tốt".

Buổi sáng Sơn Tùng bị lộ diện đồ đôi với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm tụ tập hội bạn ngay trong đêm.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới