SAO » Chuyện làng sao

Thánh trị vai tiểu tam trong series MV của Hương Giang - Karen Nguyễn được bạn trai cầu hôn đúng ngày Cá Tháng Tư

Thứ sáu, 01/04/2022 21:56

Trên trang cá nhân của mình, Karen Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Karen Nguyễn được khán giả biết đến với danh xưng "Tiểu tam quốc dân". Cô liên tiếp giật người yêu, cướp chồng của Hương Giang và Hòa Minzy trong 2 MV ca nhạc triệu view là series "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Bên cạnh vẻ ngoài sắc sảo, lạnh lùng nữ diễn viên này còn gây ấn tượng với biểu cảm, cùng nét diễn xuất "đáng ghét" nhất lịch sử nhạc Việt. Vì vai diễn quá đạt, cái bóng "tiểu tam" vận vào Karen Nguyễn, cô thường xuyên bị anti fan tấn công, chửi bới trên mạng xã hội, gọi là tiểu tam ở ngoài đời... Sau đó không lâu, vì áp lực quá lớn, Karen Nguyễn đã ngừng nhận vai người thứ 3.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Karen Nguyễn đã chia sẻ tin vui là được bạn trai cầu hôn cực lãng mạn. Cô viết: "Dù hôm nay là ngày nói dối nhưng em thực lòng nói: Yes I do". Nữ diễn viên chuyên trị vai tiểu tam trên màn ảnh còn đính kèm cả hình ảnh tựa đầu áp má bên người yêu điển trai kèm chiếc nhẫn kim cương sáng chói trên bàn tay xinh. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho Karen Nguyễn.

Karen Nguyễn khoe được bạn trai cầu hôn đúng ngày cực đặc biệt

Hình ảnh hiếm hoi của bạn trai Karen Nguyễn

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên chuyên trị vai tiểu tam trên màn ảnh

Karen Nguyễn lần đầu khoe bạn trai vào ngày 14/2/2021. Cả hai quen nhau trong một lớp học tiếng Hoa cách đây 3 năm. Sau đó, Karen Nguyễn tạm dừng việc học. Đầu năm 2020, khi gặp lại trong một bữa tiệc của nhóm bạn, cặp đôi mới chính thức tìm hiểu và gắn bó đến giờ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới