SAO » Chuyện làng sao

Thanh Trúc khoe nhan sắc sau khi sinh, một chi tiết lộ danh tính ba của con gái

Thứ hai, 29/07/2024 13:41

Thanh Trúc làm dân tình phát sốt vì nhan sắc sau khi sinh và mặt mộc khó ai bì.

Mới đây, Thanh Trúc khoe được bạn bè, người thân gửi đồ ăn để tẩm bổ trong thời gian ở cữ. Điều gây chú ý hơn cả là nữ diễn viên đã bất ngờ để lộ hint liên quan đến ông xã. Dân tình phát hiện cô đang sinh sống tại nhà của Châu Khải Phong. Khi bị nhiều người nhìn ra chi tiết phía sau nữ diễn viên treo nhiều ảnh của Châu Khải Phong thì cô nhanh chóng dùng biểu tượng để che đi để tránh gây chú ý.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thanh Trúc sau khi sinh cũng gây chú ý. Cô không ngại ngần để mặt mộc chụp ảnh nhưng làn da mịn màng, tươi tắn và nét thuần hậu khiến nhiều người phải trầm trồ không ngừng.

Thanh Trúc khoe mặt mộc không tì vết.

Thanh Trúc khoe nhan sắc sau khi sinh, một chi tiết lộ danh tính ba của con gái.

Thanh Trúc và Châu Khải Phong quyết không công khai thừa nhận quan hệ tình cảm.

Cách đây 1 năm, Thanh Trúc cho biết sẽ hạn chế xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong 2 năm để lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô tiết lộ chồng luôn bên cạnh đồng hành nhưng không muốn công khai để tránh phiền phức. Vào cuối tháng 9/2023, khi được hỏi về mối quan hệ với Thanh Trúc, Châu Khải Phong từng nói với chúng tôi: "Trúc và Phong là những người rất thân, quen biết nhau từ lâu rồi. Khán giả bao giờ người ta cũng quan tâm: 'Ông này đi hát lâu, lớn tuổi rồi mà sao chưa lập gia đình?'. Có khi ngồi với cô nào đấy thấy đẹp đôi vừa ý nên ghép đôi lại với nhau vậy thôi. Bây giờ cũng chưa có gì chính thức cả, chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Phong rất mong sẽ tìm được nửa kia để FC đỡ lo lắng. Trúc là người truyền cho Phong rất nhiều lửa. Ngày xưa, khi Phong bắt đầu đi hát, Trúc đã rất nổi tiếng rồi. Khi gặp Trúc, Trúc đã giúp Phong rèn luyện những kỹ năng diễn xuất để đóng MV tốt hơn. Đây là người bạn giúp cho Phong rất nhiều thời gian qua để Phong có được những bước chân vững vàng trong những sự nghiệp âm nhạc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới