SAO » Chuyện làng sao

Thanh Trúc xác nhận mang thai, hiếm hoi nói về chồng giấu kín và nhan sắc bầu bí gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 13/01/2024 09:27

Thanh Trúc đã lên sóng livestream và xác nhận đang bầu bí.

Sau vài tháng kết hôn, Thanh Trúc vướng tin đồn mang thai con đầu lòng vì để lộ vòng 2 lùm xùm trên sóng livestream bán hàng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng về thông tin này. Mới đây nhất, vào tối 11/1, nữ diễn viên lần đầu tiết lộ bản thân đang trong thời gian thai kì.

Thanh Trúc tâm sự, ban đầu cô không dự định đi dự buổi trao giải Ngôi sao xanh vì phải mang guốc cao, mặc váy vóc, phải trang điểm, chuẩn bị nhiều thứ... trong thời gian thai kì là không nên. Đến trước ngày lễ trao giải diễn ra, nữ diễn viên lại muốn tham dự và có nhờ stylist tìm kiếm một chiếc đầm dài và quan trọn glaf không cần mang giày cao gót. Bên cạnh đó, Thanh Trúc cũng tiết lộ ngày 10/1 chính là ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới của mình và ông xã. Cô vẫn quyết giấu chân dung và thông tin về chồng.

Thanh Trúc xác nhận mang thai, hiếm hoi nói về chồng giấu kín và nhan sắc bầu bí gây ngỡ ngàng.

Nữ diễn viên vẫn rất rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ dù đang bầu bí.

Thanh Trúc đã tìm thấy hạnh phúc của mình sau khoảng thời gian dài lận đận chuyện tình cảm.

Dù bầu bí nhưng nhan sắc của Thanh Trúc vẫn vô cùng rạng rỡ. Cô cho biết mình có phần hơi tăng cân nhẹ so với trước song diện mạo của Thanh Trúc vẫn khiến hội mẹ bầu xuýt xoa, xin vía. Nói về chồng, cô hạnh phúc tâm sự: "Anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. Tôi cảm thấy đây là một nửa thực sự của mình, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Những biến cố từng trải qua cùng nhau cũng khiến chúng tôi thêm khăng khít và khẳng định được rằng cả hai đang cùng nhìn về một hướng... Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là trở thành một người mẹ, người vợ thật tốt bên gia đình hạnh phúc. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi nhất định sẽ quay trở lại với đam mê đóng phim. Anh ấy có những tính cách khiến tôi thấy trân trọng và ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy mình được trân trọng. Tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ để hai đứa sống với nhau đến cuối đời rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới