SAO » Chuyện làng sao

Thành Trung MC về Quãng Ngãi làm giỗ mẹ

Thứ sáu, 22/02/2019 18:44

'Ai còn mẹ mới thực sự là giàu. Theo phong tục ở quê nội thì hôm nay là Giỗ mẹ (trước 1 ngày), 4 năm rồi, nhanh quá' - MC Thành Trung chia sẻ.

Mẹ MC Thành Trung qua đời đầu tháng 3/2015, hưởng thọ 68 tuổi. Trước đó gần 1 năm, bố anh cũng qua đời ở tuổi 87. Hôm nay là tròn 4 năm ngày mất của mẹ nam MC, anh tranh thủ sắp xếp công việc về Quãng Ngãi để làm giỗ cho thân mẫu đã khuất.

Thành Trung MC về Quãng Ngãi làm giỗ mẹ

MC Thành Trung từng khiến fans hâm mộ xúc động qua những dòng viết về mẹ: "Dẫu biết cuộc sống là vô thường, "sinh lão bệnh tử" là qui luật của tự nhiên mà lòng con vẫn đau lắm mẹ ạ, mẹ ra đi bất ngờ quá. Anh chị em con vẫn chưa tin đó là sự thật".

Nam MC cho biết, mẹ là người phụ nữ hiền lành và tử tế nhất mà con biết, cả cuộc đời vì chồng con. "Ngày ba còn đi làm, có chức quyền nhưng liêm khiết, nên mẹ được tiếng có chồng cán bộ mà vẫn luôn vất vả. Để cùng ba nuôi 4 anh chị em con, mẹ chẳng nề hà việc gì. Rồi khi chúng con khôn lớn trưởng thành thì mẹ lại chăm lo cho các cháu. Các cháu lớn, chúng con khá giả hơn thì ba lâm bệnh, lại là mẹ chăm sóc cho ba. Ba trăm tuổi, những tưởng mẹ được sung sướng vì sẽ được các con, các cháu báo hiếu thì chúng con đã chẳng còn cơ hội nữa rồi", MC Thành Trung biết.

Hình ảnh bố mẹ nam MC ngày còn sống

Thành Trung rất tự hào vì mẹ luôn tin tưởng cậu út khờ dại là anh

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Thu Phượng đổ vỡ, hiện nam MC đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã Ngọc Hương. Mối quan hệ giữa anh và vợ cũ cũng dần cải thiện sau nhiều ồn ào hậu ly hôn. Anh thường xuyên qua lại thăm nom và đưa con gái đi chơi. Cô bé càng lớn càng xinh xắn và thể hiện rõ nhiều đường nét giống người bố MC nổi tiếng.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới