SAO » Chuyện làng sao

Thành Trung vẫn tình tứ đi xem phim cùng bạn gái giữa "tâm bão" scandal

Chủ nhật, 08/06/2014 09:46

(Ngoisao.vn) - Thành Trung vẫn không ngại ngần dành cho bạn gái những cử chỉ âu yếm vô cùng tình tứ dù "tâm bão" scandal giữa anh và vợ cũ chưa hề lắng xuống.

Mấy ngày vừa qua, scandal giữa Thành Trung - vợ cũ Thu Phượng - tình mới Ngọc Hương đã trở thành đề tài "nóng" trên khắp các diễn đàn mạng. Sau khi Thành Trung bị Thu Phượng chỉ trích về cách sống giả tạo, nam MC cũng đã lên tiếng đáp trả vợ cũ. Vụ ồn ào này được đẩy lên cao trào khi tình mới Ngọc Hương viết một status dài dằng dặc, chửi Thu Phượng bằng những lời lẽ hết sức "vô văn hóa" như: "con ngu có tuổi", "bà mẹ bỉm sữa" "ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm"... Sau khi status này được đăng tải, Ngọc Hương đã bị nhiều người lên án về cách hành xử "chợ búa" của mình.

Tuy nhiên, trong khi scandal này chưa kịp lắng xuống thì tối qua (07/6), nhiều người đã bắt gặp hình ảnh Thành Trung tay trong tay tình tứ đi xem phim "Maleficent" cùng bạn gái của mình. Trong lúc bạn gái Ngọc Hương ăn diện trẻ trung với váy ngắn, áo thun trắng thì Thành Trung lại diện đồ đơn giản với quần ngố, áo pull và dép xỏ ngón. Theo sự chứng kiến của những người có mặt, Thành Trung không những nắm tay Ngọc Hương rất tình cảm mà cặp đôi còn hôn nhau ngay trong rạp chiếu phim.

Thành Trung và bạn gái tình tứ đi xem phim giữa "tâm bão" scandal

Thành Trung vẫn dành cho bạn gái mới những cử chỉ chăm sóc ân cần, dù câu chuyện giữa anh và vợ cũ vẫn chưa lắng xuống

Cặp đôi vẫn rất tình cảm sau scandal ầm ĩ

Trước đó không lâu, Ngọc Hương đã viết một status khá dài, chửi Thu Phượng

Cô cũng đã bị ném đá rất nhiều sau status này

Cặp đôi luôn khoe hình ảnh thân mật lên trang cá nhân

Tora