SAO » Chuyện làng sao

Thanh Tú khoe cảnh ăn uống thong thả còn chồng vừa ăn vừa trông con, đủ hiểu được cưng chiều thế nào?

Chủ nhật, 06/11/2022 08:59

Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ đoạn clip khiến dân tình không khỏi trầm trồ cho cuộc sống của cô.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok, Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh gia đình khi đi ăn bền ngoài cùng với chồng đại gia. Trong clip, nàng Á hậu khá bình thản, mải mê ăn uống với món bánh canh ghẹ ngon lành. Đối lập với cô là chông doanh nhân vừa ăn vừa phải ôm con trông khá bận rộn. Cô còn nhấn mạnh, ông xã chọn món cơm sườn để thuận tiện cho việc giữ con.

Đoạn clip của vợ chồng Thanh Tú khiến nhiều người xem lấy làm thích thú. Không ít bình luận còn ngợi khen doanh nhân Nguyễn Thành Phương tâm lí khi biết đỡ đần cho vợ. Một số mừng thay cho Thanh Tú vì chọn đúng chồng. Đáp lại mọi lời khen, Thanh Tú dí dỏm phản hồi: "Thì đi làm cả ngày về mới phải bế con thôi mà"; "Bác ơi thường cái gì trên mạng là ảo ý mà ạ"; "Được một buổi thôi"...

Thanh Tú thảnh thơi ăn uống.

Trong khi chồng đại gia vừa ăn vừa chăm con.

Nàng Á hậu có cuộc sống cực hạnh phúc.

Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô lên xe hoa cùng doanh nhân Thành Phương vào tháng 12/2018. Ông xã hơn người đẹp 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn. Hiện tại cả hai có với nhau hai quý tử cực đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới